Cận cảnh nhan sắc 4 cô gái sexy của nhóm Bond và món quà đặc biệt tại họp báo

Cận cảnh nhan sắc 4 cô gái sexy của nhóm Bond và món quà đặc biệt tại họp báo
2 giờ trướcBài gốc
Chưa kịp nghỉ ngơi sau chuyến bay dài từ London (Anh) tới Hà Nội, 4 thành viên của tứ tấu dây thành công nhất thế giới đã dự cuộc gặp gỡ truyền thông Việt Nam chiều 4/10 do Báo Nhân Dân cùng IB Group Vietnam tổ chức để chia sẻ về buổi diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của họ vào tối 5/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Nhóm Bond rạng rỡ xuất hiện trong họp báo chỉ vài giờ sau khi đặt chân tới Việt Nam. Dù ăn mặc rất giản dị nhưng 4 cô gái của tứ tấu sexy và thành công nhất mọi thời vẫn rất cuốn hút. Họ thu hút truyền thông Việt Nam bởi sự thân thiện hiếm thấy dù đã ở tầm thế giới. Không ai đoán được tuổi của 4 thành viên dù họ đã bên nhau 1/4 thế kỷ bởi ai cũng trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Điều gì đã gắn kết Bond? Trả lời câu hỏi này, thành viên của nhóm nói: "Chúng tôi đã có thời gian dài bên nhau, tới 25 năm và quãng thời gian đó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã đến nhiều nơi trên thế giới cùng nhau. Ngoài âm nhạc, chúng tôi còn là những người bạn lâu năm. Chúng tôi chia sẻ với nhau không chỉ câu chuyện về âm nhạc mà còn kết nối như gia đình, bạn bè".
Ông Lê Quốc Minh - Tổng biên tập Báo Nhân dân trong buổi gặp mặt báo chí với các thành viên Bond.
Cận cảnh nhan sắc của 4 thành viên.
Tại họp báo, nhóm Bond đã gửi tặng BTC một chiếc đàn violin được cả 4 thành viên ký trực tiếp tại sự kiện. Nhóm cho biết họ rất vui vì toàn bộ doanh thu từ bán vé sự kiện Bond Live in Vietnam phần nào giúp được các nạn nhân của cơn bão Yagi khủng khiếp vừa qua.
"Chúng tôi rất xúc động khi được xem những hình ảnh tàn phá của cơn bão. Chúng tôi đã xem tin tức từ trận bão khi còn ở Anh nhưng khi thấy trực tiếp hình ảnh này ở đây, chúng đã chạm đến cảm xúc và không từ ngữ nào có thể mô tả được nỗi đau của những người bị ảnh hưởng. Chúng tôi vui vì buổi hòa nhạc có thể dành toàn bộ doanh thu bán vé để giúp các nạn nhân của cơn bão", thành viên của nhóm chia sẻ.
Ông Nguyễn Thùy Dương trao đổi với thành viên Bond.
Lần thứ 3 trở lại Việt Nam biểu diễn, 4 cô gái vô cùng hào hứng bởi hai lần trước họ đều cảm nhận được sự ấm áp của khán giả và người dân Việt Nam. Bond mong muốn ngoài buổi diễn, nhóm có thể thăm quan đâu đó. "Chúng tôi phấn khích với show diễn. Mỗi lần diễn đem lại cảm xúc khác nhau. Lần trước chúng tôi ấn tượng với món ăn và sự thân thiện của người dân Việt Nam. Chúng tôi yêu và cảm thấy hạnh phúc khi trở lại lần này", nhóm chia sẻ.
Ông Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc sản xuất chương trình Bond Live in Vietnam cho hay, sáng 5/10, nhóm tham gia tổng duyệt. Sau đêm trình diễn 5/10, Bond sẽ nghỉ 1 ngày và sau đó sẽ di chuyển đến địa điểm quay MV. Bond sẽ ghi hình vào 7/10 và trở lại nước Anh tối 8/10. Tuy nhiên, hiện tại BTC chương trình Good Morning Vietnam vẫn giấu kín về địa điểm quay MV cũng như tên tác phẩm được lựa chọn để tạo bất ngờ cho khán giả.
Ông Lê Quốc Minh và ông Nguyễn Thùy Dương - hai người quan trọng đưa Bond đến Việt Nam.
Còn ông Lê Quốc Minh - Tổng biên tập Báo Nhân dân tiết lộ ê-kíp đã 2 lần đến địa điểm quay MV set up chi tiết và chuyến gần nhất kết thúc sáng 4/10. Địa điểm quay thú vị nhưng phức tạp hơn. "Chúng tôi chọn địa điểm xứng đáng để quảng bá cho Việt Nam và chắc chắn khán giả sẽ ồ lên khi xem MV", ông Minh nói.
Tại họp báo, thành viên Bond gây thích thú khi nói "Xin chào". Nhóm cũng hào hứng với việc sẽ mặc áo dài khi biểu diễn bởi thấy trang phục này vô cùng đẹp. Tuy nhiên, Bond tiết lộ trang phục sẽ có sự điều chỉnh để phù hợp với việc biểu diễn. Nhóm nói show diễn lần này sẽ có nhiều năng lượng nên Bond sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả. "Đây là concert đặc biệt. Chính sự nhiệt huyết của chúng tôi khi biểu diễn ngày 5/10 là món quà tri ân cho khán giả Hà Nội và Việt Nam", Bond nói.
Nhóm Bond tặng đàn violin cho BTC "Good Morning Vietnam".
Trả lời câu hỏi về việc nhóm có ý định kết hợp âm nhạc của Bond với tác phẩm truyền thống của Việt Nam để tạo ra một tác phẩm cổ điển giao thoa trong tương lai?, Bond cho biết họ đã nghe một số tác phẩm Việt Nam và đặc biệt là vài bài rap Việt. Họ cũng đã nghe một số bài Pop của VIệt Nam và thấy chúng rất bắt tai nên nếu kết hợp nhạc Việt với Bond sẽ rất tuyệt vời. "Có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ thực hiện việc đó", thành viên nhóm chia sẻ.
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam - đạo diễn sân khấu của Bond Live in Vietnam chia sẻ show diễn này khá đặc biệt vì Bond là nhóm nhạc quốc tế có yêu cầu khắt khe, đòi hỏi cao về âm nhạc kỹ thuật nhưng lại cởi mở về ý tưởng sân khấu. Nhóm rất hợp tác trong ý tưởng sân khấu mà phía Việt Nam đưa ra.
Các thành viên ký tặng trực tiếp lên cây đàn tặng BTC.
Ông Lê Quốc Minh tiết lộ tới thời điểm này, số tiền bán vé của show diễn là 2 tỷ đồng và BTC Good Morning Vietnam sẽ chuyển cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Ảnh: Hòa Nguyễn
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/can-canh-nhan-sac-4-co-gai-sexy-cua-nhom-bond-va-mon-qua-dac-biet-tai-hop-bao-2328856.html