Cận cảnh xe điện Mercedes-Maybach EQS 680 SUV mới bán tại Việt Nam: Điểm nhấn nội thất, giá hơn 7 tỷ đồng

Cận cảnh xe điện Mercedes-Maybach EQS 680 SUV mới bán tại Việt Nam: Điểm nhấn nội thất, giá hơn 7 tỷ đồng
13 giờ trướcBài gốc
Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 đang diễn ra.
Thương hiệu ô tô hạng sang Đức đã tổ chức Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 với sự hiện diện của các sản phẩm đang kinh doanh tại Việt Nam. Đồng thời, chiếc SUV siêu sang thuần điện Mercedes-Maybach EQS 680 cũng được trình làng và là nhân vật chính trong sự kiện lần này.
Cận cảnh Mercedes-Maybach EQS 680 SUV
Mercedes-Maybach EQS 680 SUV ra mắt Việt Nam.
Được phát triển dựa trên EQS SUV, phiên bản Maybach mới ra mắt sở hữu 2 tông màu quen thuộc. Là xe thuần điện nên lưới tản nhiệt chỉ mang tính chất trang trí cho chiếc SUV siêu sang này.
Thiết kế Mercedes-Maybach EQS 680 SUV.
Công nghệ nổi bật ở ngoại thất trên siêu SUV này là đèn pha/cos Digital light hiện đại nhất mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội. Xe dùng bộ mâm Maybach dạng kín quen thuộc với kích thước 22 inch, phần đuôi là đèn hậu LED 3D nối liền.
Gây choáng ngợp nhất với người dùng là không gian nội thất trên Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sở hữu đến 5 màn hình. Hai màn hình giải trí 11,6 inch gắn ở tựa đầu ghế trước, cho phép truy cập vào bộ thông tin giải trí MBUX cùng màn hình sau vô-lăng. Đồng thời, hành khách phía sau cũng được trải nghiệm 2 màn hình riêng biệt.
Nội thất gây ấn tượng của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV.
Ghế ngồi của xe được trang bị Nappa cao cấp với khả năng chỉnh điện, sưởi/làm mát, massage mọi vị trí. Ngoài ra, xe còn được ốp gỗ bạch dương open-pore mang đến sự sang trọng cho khách hàng.
Động cơ điện trên Mercedes-Maybach EQS 680 SUV cho công suất 658 mã lực và 955 Nm mô-men xoắn. Xe dùng pin Lithium-ion 118 kWh cho quãng đường di chuyển đến 611 km sau mỗi lần sạc đầy.
Mức giá 7,16 tỷ đồng cho một dòng SUV siêu sang như Maybach EQS 680 khiến nhiều người bất ngờ.
Những điểm thú vị tại Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024, người dùng còn lần đầu được chứng kiến chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới Benz Patent Motorwagen ra đời năm 1886.
Được biết, chiếc xe mô hình này được Mercedes-Benz Việt Nam chế tác nhằm mô phỏng cấu tạo của bản gốc với độ nguyên bản gần như hoàn toàn. Việc mô phỏng này sẽ giúp cho những tín đồ mê xe hình dung ra chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới.
Chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới Benz Patent Motorwagen.
Đối với nguyên mẫu, xe ô tô đầu tiên Benz Patent Motorwagen sản xuất năm 1886, có công suất 0,75 mã lực và tốc độ tối đa 15 km/h. Xe có 2 chỗ ngồi, vô-lăng được chế tạo đơn giản và đã có phanh tay, chiếc xe này chỉ có 3 bánh.
Động cơ của xe khá đơn giản khi có dây xích khá giống xe đạp và bánh đà để giúp lăn bánh.
Khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm chiếc ô tô đầu tiên này tại Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 đang diễn ra từ ngày 11-13/10 tại Hà Nội. Đồng thời, hãng xe Đức cũng dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua trong thời gian này.
Khải Phạm
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/can-canh-xe-dien-mercedes-maybach-eqs-680-suv-moi-ban-tai-viet-nam-diem-nhan-noi-that-gia-hon-7-ty-dong-183241010141855621.htm