Cận cảnh xe máy điện Honda giá rẻ vừa ra mắt tại Việt Nam

Cận cảnh xe máy điện Honda giá rẻ vừa ra mắt tại Việt Nam
16 giờ trướcBài gốc
Honda ICON e: là mẫu xe máy điện Honda đầu tiên được bán chính hãng tới người tiêu dùng Việt. Xe được thiết kế hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên. Ảnh: Chí Hùng.
Xe có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với nhiều đường cắt vuông vắn. Kích thước Honda ICON e: phù hợp vóc dáng người Việt và cho phép di chuyển linh hoạt trên đường phố. Ảnh: Chí Hùng.
Xe được trang bị hệ thống đèn LED toàn bộ với đèn phía trước luôn sáng. Ảnh: Chí Hùng.
Cụm đèn sau và xi-nhan được thiết kế liền khối, kết hợp cùng logo xe tối giản. Cốp dưới yên có dung tích 26 lít. Ảnh: Chí Hùng.
Mẫu xe máy điện Honda có hai hộc đựng đồ phía trước tích hợp cổng sạc, mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD. Bên cạnh chế độ lái tiêu chuẩn, xe có chế độ ECO để đi lại một cách nhẹ nhàng và phù hợp với người mới lái, đồng thời kéo dài quãng đường di chuyển thêm khoảng 15%. Ảnh: Chí Hùng.
Động cơ của Honda ICON e: tích hợp ở bánh sau, cho công suất 1,5kW. Pin lithium-ion có vỏ bằng hợp kim nhôm và các đèn chỉ báo trạng thái sạc, được đặt dưới sàn và đạt chuẩn kháng nước IP67, thời gian sạc từ 25 - 75% trong 3,5 tiếng. Ảnh: Chí Hùng.
Xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS. Hệ thống điện và các linh kiện quan trọng được bảo vệ để vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Ảnh Chí Hùng.
Với giá dự kiến dưới 30 triệu đồng (thấp hơn Honda Vision) và kích thước nhỏ gọn, dễ lái, Honda ICON e: phù hợp cho học sinh, sinh viên sử dụng hàng ngày trong nội thành. Sở dĩ xe có giá rẻ vì không bán kèm pin mà cho thuê. Mức giá chưa công bố nhưng Honda cho biết là "hợp lý" và không giới hạn số km. Ảnh: TM.
Chí Hùng
Chí Vũ
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/can-canh-xe-may-dien-honda-gia-re-vua-ra-mat-tai-viet-nam-192241024122324003.htm