Cần Thơ: Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 05/11/2024

Cần Thơ: Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 05/11/2024
2 giờ trướcBài gốc
Trái cây đặc sản Cần Thơ.
Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, cơ quan thực hiện Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024 thông tin cho biết: Dự kiến có hơn 250 gian hàng, với 100 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự. Lễ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 01/11/2024 tại sân khẩu chính của sự kiện – Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.
Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện như: Hội nghị, hội thảo, trưng bày giới thiệu sản phẩm,… liên quan đến sản xuất, tiêu thụ nông sản khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và liên kết phát triển nông nghiệp Việt Nam. Hội thảo chuyên ngành nông nghiệp do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức. Hội thảo chuyên ngành khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố Cần Thơ do Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức.
Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp với Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới thành phố Cần Thơ tập huấn cho các chủ thể OCOP và tiền OCOP về marketing và thương mại điện tử.
Các chương trình hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và chương trình kết nối nhà sản xuất và phân phối: Giới thiệu các doanh nghiệp, các hợp tác xã nông nghiệp, các cơ sở sản xuất sản phẩm đặc trưng có thương hiệu đạt tiêu chuẩn của các tỉnh, thành, kết nối với các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, các nhà phân phối và các chợ đầu mối của thị trường nội địa lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tạo điều kiện cho các nhà nông gặp gỡ, tiếp xúc với người tiêu dùng, chương trình quảng bá của các doanh nghiệp với nhiều hình thức. Doanh nghiệp tìm đối tác hợp tác, nhà phân phối, bao tiêu sản phẩm.
Các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày giới thiệu: Máy móc, thiết bị nông nghiệp công nghệ cao, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm phục vụ ngành Nông nghiệp, các sản phẩm phụ trợ phục vụ ngành Nông nghiệp, các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm xuất khẩu chủ lực của thành phố Cần Thơ…
Huỳnh Biển
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/can-tho-hoi-cho-nong-nghiep-quoc-te-viet-nam-nam-2024-se-dien-ra-tu-ngay-01-05112024-385012.html