Căng thẳng giữa Nicole Kidman và Salma Hayek

Căng thẳng giữa Nicole Kidman và Salma Hayek
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 14/10, mạng xã hội lan truyền ghi lại khoảnh khắc gây tranh cãi giữa Nicole Kidman và Salma Hayek tại show diễn Balenciaga trong Tuần lễ Thời trang Paris vào ngày 30/9.
Nicole Kidman gạt tay Salma Hayek khi được đàn chị đề nghị chụp ảnh. Video: TikTok.
Trong video, hai người đẹp Australia và Mexico xuất hiện giữa khung cảnh khá hỗn loạn, dường như chuẩn bị rời hàng ghế đầu sau khi xem trình diễn.
Khi nhiếp ảnh gia đề nghị chụp ảnh, Salma xoay người Nicole về phía mình để chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, Nicole ngay lập tức gạt tay đồng nghiệp với thái độ lạnh lùng, rồi quay sang nhiệt tình ôm hôn Katy Perry khiến Salma lộ vẻ bối rối.
Ở đoạn sau video, hai nữ diễn viên trao đổi với nhau vài lời trước khi người đẹp tóc vàng bỏ đi. Salma nói: “Vâng, xin hãy cho lời khuyên”. Nicole được cho đáp lại: “Chị không cần nó đâu” và Salma lập tức trả lời: “Tôi cần”.
Cuối cùng, Salma tạo dáng chụp ảnh với Katy Perry. Khác với Nicole, nữ ca sĩ sinh năm 1984 trông hào hứng và vui thích.
Đoạn video gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận chỉ trích Nicole có cách hành xử thô lỗ với đàn chị. Số khác thông cảm hơn vì cho rằng ngôi sao Aquaman không thích bị đột ngột chạm vào người. Trong khi không ít người tin giữa hai người đẹp không có xích mích gì cả, chỉ là việc bị cánh săn ảnh vây quay và quá nhiều máy ảnh hưởng đến mặt khiến họ căng thẳng.
Theo nhiều đoạn video khác, Nicole và Salma vẫn tương tác tốt trong suốt buổi tối hôm đó. Thiên nga Australia còn ngồi cạnh chồng Salma, tỷ phú François-Henri Pinault, và đàn chị trong lúc xem show.
Người đại diện của Nicole và Salma chưa phản hồi về ồn ào trên.
Nicole Kidman ngồi cạnh chồng Salma tại hàng ghế đầu lúc xem show thời trang. Ảnh: Getty Images.
Ngày 14/10, chuyên gia giám định pháp y kiêm đọc khẩu hình Jeremy Freeman của Anh tiết lộ phần không nghe được trong cuộc đối thoại giữa hai minh tinh Hollywood.
Salma được cho là nói với đàn em kém một tuổi: “Chúng ta hãy quay sang đó, được chứ? Ở đây”. Nicole trả lời: “Này, tôi ổn. Tôi tốt mà. Được rồi, đủ rồi. Nó ổn mà”.
Có thể hiểu, Salma hứng thú chụp ảnh lưu niệm, trong khi Nicola dường như muốn nhanh chóng rời khỏi hội trường hỗn loạn. Một số khán giả chỉ ra người hành xử thô lỗ không phải Nicole mà là Salma khi nữ diễn viên Without Blood ép buộc đàn em phải chụp ảnh dù Nicole không thoải mái.
Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Nicole xuất hiện trước công chúng kể từ khi mẹ ruột qua đời vào đầu tháng 9. Trước đó, cô phải bỏ lỡ nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho màn hóa thân xuất sắc trong Babygirl tại Liên hoan phim Venice (Italy) vào ngày 7/9 vì nhận được tin dữ.
Tình huống căng thẳng giữa hai minh tinh Hollywood gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Ảnh: GC/Getty Images.
Tú Oanh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/cang-thang-giua-nicole-kidman-va-salma-hayek-post1682476.tpo