Cảnh sát phát hiện nhiều người phê ma túy tại hàng loạt bar, club rạng sáng 20/10

Cảnh sát phát hiện nhiều người phê ma túy tại hàng loạt bar, club rạng sáng 20/10
12 giờ trướcBài gốc
Ngày 20/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã thành lập 4 tổ công tác với hơn 180 cán bộ chiến sĩ đồng loạt kiểm tra bốn cơ sở kinh doanh trá hình vũ trường, bar, beer club tại phường Thống Nhất (Biên Hòa, Đồng Nai). Các cơ sở bị kiểm tra gồm: A, K, V.L, N, qua đó đã phát hiện nhiều vi phạm.
Công an ập vào kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm tại các cơ sở kinh doanh . Ảnh: CAĐN
Tại các cơ sở này, qua test nhanh 625 trường hợp (trong đó có 135 nhân viên), phát hiện 17 nam và 7 nữ dương tính với chất ma túy.
Lực lượng chức năng cũng đã phát hiện 6 đối tượng nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, 1 đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Video: Công an kiểm tra quán bar, club (CAĐN)
Tang vật thu giữ gồm 1 bịch ma túy, 1/4 viên thuốc lắc. Tạm giữ 32 bình sử dụng shisha, 36 hộp shisha (trong đó có 4 hộp đã sử dụng).
Ngoài ra còn thu giữ 21 bình khí (nghi vấn khí N2O), 507 bong bóng dùng để chứa khí N2O (thường gọi là bóng cười, trong đó có 87 bong bóng đã sử dụng). Cộng với 69 chai rượu chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Test nhanh phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: CAĐN
Kiểm tra công tác PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh trên, phát hiện cửa thoát nạn, lối thoát nạn, cầu thang thoát nạn, đường thoát nạn không đủ kích thước, số lượng. Trang bị phương tiện phòng cháy và chữa cháy không đủ hoặc không đồng bộ và các cơ sở này đã đưa phương tiện vào lưu thông khi chưa được kiểm định, che khuất, cản trở lối tiếp cận phương tiện phòng cháy và chữa cháy...
Công an phát hiện nhiều sai phạm ở bar, club... Ảnh: CAĐN
Công an tỉnh đang khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ, để xử lý vi phạm tại các cơ sở trên theo quy định của pháp luật.
Minh Tuệ
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/canh-sat-phat-hien-nhieu-nguoi-phe-ma-tuy-tai-hang-loat-bar-club-rang-sang-20-10-192241020180214772.htm