Cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất Đi giữa trời rực rỡ công khai

Cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất Đi giữa trời rực rỡ công khai
6 giờ trướcBài gốc
Mặc dù đã chính thức khép lại nhưng bộ phim Đi giữa trời rực rỡ hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả sau khi nhà sản xuất xác nhận sẽ có phần 2. Cụ thể, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Đi giữa trời rực rỡ mới đây đã kêu gọi các tác giả yêu thích bộ phim có thể gửi đề cương kịch bản phần 2 để cùng hợp tác sản xuất phần phim mới. Trước thông tin này, nhiều khán giả tỏ ra tò mò và quan tâm tới nội dung của phần 2 Đi giữa trời rực rỡ.
Cặp đôi Đi giữa trời rực rỡ tạo dáng thân mật trong bộ ảnh mới sau khi phim kết thúc.
Mới đây, nam chính Long Vũ, người thủ vai Chải đã bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên nữ phụ Ngọc Ngà (Thùy Dương thủ vai) cùng dòng trạng thái: "Phần 2: Pu về bản chăm chỉ bốc thuốc, Chải thì đi làm mẫu ảnh với Ngọc Ngà". Chia sẻ về kế hoạch sản xuất phần 2, nam chính Đi giữa trời rực rỡ nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều khán giả tỏ ra hài lòng nếu phần tiếp theo của phim khai thác mối quan hệ giữa Chải và cô chủ tiệm quần áo Ngọc Ngà. Trước đó, mối tình giữa cặp đôi người dân tộc Dao Pu - Chải không nhận được sự ủng hộ của khán giả xem phim.
Đi giữa trời rực rỡ khép lại ở tập 58 với một kết thúc đẹp.
Tập cuối Đi giữa trời rực rỡ lên sóng tối ngày 18/10 vừa qua. Cảnh kết phim khá tương đồng với phần mở đầu, vẫn là bối cảnh đồng ruộng ở bản làng, nơi Pu và Chải sinh ra. Trở về quê, Pu và Chải đều nhận ra mình đã có sự thay đổi nhất định trong suy nghĩ, hành động. Pu vẫn nuôi ước mơ tốt nghiệp ngành dược để về giúp đỡ bà con ở bản.
Trong phim, Thu Hà Ceri và Long Vũ mới là cặp đôi nam nữ chính.
Lời thoại của nhân vật được cho là thông điệp mà bộ phim gửi gắm: "Chỉ có một con đường để dẫn ra khỏi bản, nhưng lũ trẻ mới lớn chúng tôi lại đi trên con đường đó vào những thời điểm khác nhau với những ước mơ, mục đích khác nhau. Rồi đây, khi có trong tay tấm bằng đại học mà tôi mơ ước, tôi sẽ trở về giúp đỡ dân bản. Tôi đã biết được đi là để trưởng thành, trưởng thành là để trở về và trở về là để xây dựng quê hương".
Trong khi Chải tự nhận đã trưởng thành, có thể làm mọi việc để chăm lo cho gia đình, cho bố Chiểu. Anh tự hào khi có thể kéo Pu trở về làng, được cô gái mình yêu đền đáp.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/cap-doi-duoc-day-thuyen-nhieu-nhat-di-giua-troi-ruc-ro-cong-khai-202410230101234461.html