Cập nhật bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tháng 10/2024

Cập nhật bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tháng 10/2024
3 giờ trướcBài gốc
Cập nhật bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tháng 10/2024.
Trong tháng 10 này, Honda Winner X vẫn đưa ra thị trường gồm 3 phiên bản là: Tiêu chuẩn, đặc biệt và thể thao, đi cùng với đó sẽ có 6 tùy chọn màu sắc tương ứng: Đen, Trắng đen, Đen bạc, Bạc đen, Đỏ Đen và Đỏ đen trắng.
So với tháng trước, giá niêm yết của các mẫu xe Honda Winner X trong tháng 10/2024 không có sự điều chỉnh mới nào, cụ thể như sau: Phiên bản tiêu chuẩn vẫn tiếp tục duy trì với giá bán 46,16 triệu đồng, phiên bản đặc biệt vẫn tiếp tục duy trì với giá bán 50,06 triệu đồng và phiên bản thể thao vẫn tiếp tục duy trì với giá bán 50,56 triệu đồng.
Honda Winner X là mẫu xe côn tay phân khối nhỏ sở hữu lối thiết kế cùng chất lượng xe vô cùng ấn tượng, mục đích là hướng đến hình ảnh của một chiếc siêu mô tô cỡ nhỏ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Xe không chỉ gây chú ý bởi kiểu dáng năng động, mang đậm nét thể thao mà còn có khối động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, xe Winner X còn được trang bị các công nghệ hiện đại như trên các mẫu xe phân khối lớn giúp các tay lái có thể bứt tốc trên mọi hành trình lái xe.
Theo ghi nhận, giá xe Honda Winner X tại các đại lý trong tháng 10 này vẫn ổn định. Giá thực tế hiện đang thấp hơn giá đề xuất của hãng khoảng 8,06 - 9,56 triệu đồng, với mức giá chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với xe Honda Winner X bản đặc biệt.
Trên đây là bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tháng 10/2024 tại Việt Nam, giá xe máy có thể được thay đổi tùy thuộc vào các đại lý Honda và các khu vực bán xe. Vậy nên, người tiêu dùng nên ra những đại lý gần nhất để nắm bắt được giá bán một cách chính xác nhất.
Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/cap-nhat-bang-gia-xe-honda-winner-x-moi-nhat-thang-102024-290084.html