Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Kia tháng 10/2024

Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Kia tháng 10/2024
7 giờ trướcBài gốc
Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Kia tháng 10/2024. Nguồn: Kia
Kia là một trong số thương hiệu ô tô lâu đời và nổi tiếng thế giới, lớn thứ 2 tại Hàn quốc. Hãng không chỉ gây chú ý với những mẫu xe có diện mạo trẻ trung, năng động, dàn nội thất tiện nghi, hiện đại mà còn sở hữu hiệu suất đỉnh cao, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. Bên cạnh đó, Kia còn cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu mã xe trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Trong đó, Kia Seltos 2024 là mẫu SUV cỡ nhỏ nổi bật với thiết kế thể thao, hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến. Mẫu xe này được nâng cấp với lưới tản nhiệt mới sắc sảo, cụm đèn LED hiện đại cùng đường nét mạnh mẽ tạo nên vẻ ngoài cuốn hút.
Kia Seltos 2024 mang đến sự lựa chọn đa dạng về động cơ, bao gồm cả động cơ xăng và diesel, giúp đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đô thị cũng như trên các hành trình dài.
Nội thất của Seltos 2024 được cải tiến với không gian rộng rãi, trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Trên đây là bảng giá xe ô tô của hãng Kia mới nhất tháng 10/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
T.Quang (t/h)
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cap-nhat-bang-gia-xe-o-to-hang-kia-thang-102024-397743.html