Cập nhật, bồi dưỡng kiến thức hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn thành phố Sầm Sơn

Cập nhật, bồi dưỡng kiến thức hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn thành phố Sầm Sơn
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên của Sở Y tế phổ biến, cập nhật một số quy định của pháp luật thuộc lĩnh vực dược, khám bệnh, chữa bệnh cho các cơ sở hành nghề tư nhân: Nghị định 96/2023/NĐ-CP; Thông tư 32/2023/TT-BYT; Thông tư số 16/2018/TT-BYT; Nghị định số 54/2017/NĐ-CP; Nghị định số 117/2020/NĐ-CP; Chỉ thị số 10/2024/CT-UBND. Nhận diện các hành vi vi phạm thường mắc phải và chế tài xử lý đối với các vi phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh, kinh doanh dược...
Báo cáo viên Sở Y tế phổ biến một số văn bản chỉ đạo của ngành Y tế, UBND tỉnh về tăng cường quản lý hoạt động hành nghề y, dược ngoài công lập.
Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong quá trình quản lý hoạt động hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ngoài công lập.
Quang cảnh hội nghị.
Thông qua hội nghị nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, cập nhật các quy định mới cho các cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập trên địa bàn thành phố. Từ đó, nâng cao sự hiểu biết và chấp hành đúng các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực Y tế cho các tổ chức, cá nhân hành nghề y, dược ngoài công lập, góp phần thực hiện hiệu quả công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.
Tô Hà
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/cap-nhat-boi-duong-kien-thuc-hanh-nghe-y-duoc-tu-nhan-tren-dia-ban-thanh-pho-sam-son-226685.htm