Cặp tình nhân 'kinh doanh đa ngành' vé số và... ma túy

Cặp tình nhân 'kinh doanh đa ngành' vé số và... ma túy
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 22/10, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) đã tạm giữ Dương Hoàng Nhân (SN 1984) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; cho bảo lãnh tại ngoại đối với Lê Thị Ngọc Mỹ (SN 1981, cùng ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép dụng cụ dùng vào việc sử dụng ma túy.
Theo kết quả điều tra, chiều 21/10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Công an huyện Châu Thành chặn dừng xe máy và kiểm tra đối với Nhân khi đang lưu thông tại khu vực ấp Tây 1 (xã Long Định).
Nhân bị bắt quả tang khi tàng trữ ma túy.
Tổ công tác phát hiện trên tay Nhân đang cầm tấm vé số có dán đoạn ống nhựa màu trắng, bên trong chứa tinh thể rắn nghi ma túy. Kiểm tra trong người đối tượng, thu giữ thêm gói nylon cùng các ống nhựa chứa tinh thể rắn nghi là ma túy.
Từ lời khai của đối tượng, lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành khám xét nơi ở của Nhân và Mỹ tại xã Long Định, thu giữ số lượng lớn ma túy cùng cân tiểu ly, dụng cụ sử dụng ma túy.
Qua làm việc, Nhân khai chung sống như vợ chồng với Mỹ. Nhân thừa nhận số ma túy bị bắt quả tang và thu giữ khi khám xét, đã mua của người khác để sử dụng. Mỹ thừa nhận việc tàng trữ ma túy là để sử dụng và bán lại cho người khác kiếm lời.
Văn Vĩnh - Ngọc Trinh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/cap-tinh-nhan-kinh-doanh-da-nganh-ve-so-va-ma-tuy-i747895/