Cardi B tuyên bố hủy show sau khi nộp đơn ly hôn chồng

Cardi B tuyên bố hủy show sau khi nộp đơn ly hôn chồng
2 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 23 tháng 10, Cardi B đã đăng tải thông báo trên tài khoản X (trước đây là Twitter) rằng cô sẽ hủy buổi biểu diễn của mình tại ONE Music Fest vào cuối tuần này vì lý do khẩn cấp về y tế.
Giọng ca WAP cho biết: "Tôi rất buồn khi chia sẻ tin này, nhưng tôi đã phải nằm viện để hồi phục sau một trường hợp khẩn cấp về y tế trong vài ngày qua và tôi sẽ không thể biểu diễn tại ONE Music Fest.
Tôi rất đau lòng khi không được gặp người hâm mộ vào cuối tuần này và tôi thực sự ước mình có thể ở đó. Bardi Gang - cảm ơn vì đã hiểu và tôi sẽ sớm trở lại mạnh mẽ và tốt hơn. Đừng lo lắng. Yêu tất cả mọi người".
Dù không tiết lộ chi tiết về tình trạng của mình, nhưng việc Cardi B đưa ra thông báo hủy show đã khiến cho khán giả vô cùng lo lắng. Bên dưới bài viết, người hâm mộ trên toàn thế giới đã để lại bình luận mong nữ ca sĩ sẽ sớm phục hồi sức khỏe.
Phía BTC ONE Music Fest sau đó đã đưa ra thông báo về việc hủy show của Cardi B: "Thật không may, Cardi B thông báo rằng cô ấy không thể tham gia cùng chúng tôi trong năm nay do vấn đề sức khỏe đang diễn ra. Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho cô ấy hồi phục hoàn toàn! Chúng tôi đang nỗ lực tìm người thay thế vào thời điểm muộn này. Sẽ sớm có thêm thông tin".
Trước đó, tờ Page Six đã thông tin, cho biết đại diện của nữ nghệ sĩ Cardi B xác nhận cô đã chính thức đệ đơn ly hôn với chồng là rapper Offset vào hôm 31/7. Phía Cardi B không cung cấp thông tin chi tiết với truyền thông, nhưng theo nguồn tin, nữ rapper đang cố gắng và sẽ không bỏ cuộc trong việc giành quyền nuôi con.
Được biết, Offset và Cardi B nên duyên vợ chồng vào tháng 9/2017. Thế nhưng, trong suốt nhiều năm chung sống, cặp vợ chồng đình đám làng nhạc thế giới từng khiến khán giả nhiều phen xôn xao khi Cardi B không dưới một lần đệ đơn ly hôn với Offset với lý do nam rapper không chung thủy với vợ.
Lần gần nhất cặp vợ chồng này chia tay nhau là vào năm 2023, Cardi B đã thẳng tay bỏ theo dõi Offset trên Instagram. Nữ rapper cũng livestream tuyên bố sẽ không bỏ qua chuyện chồng ngoại tình. Thế nhưng, sau đó cặp đôi lại làm hòa và tiếp tục chung sống với nhau vì con. Đến mới đây, thông tin Cardi B đệ đơn ly hôn chồng lần thứ 5 khiến công chúng vô cùng sốc.
Giữa tháng 9 vừa qua, nữ rapper Cardi B đã chính thức hạ sinh con thứ ba thành công. Trong loạt ảnh được Cardi B đăng tải trên trang cá nhân, cô nàng lộ rõ vẻ hạnh phúc, rạng rỡ ôm lấy đứa con của mình vào lòng. Đặc biệt, dù đang trong giai đoạn hoàn tất việc ly hôn, nhưng ông xã Cardi B là Offset vẫn có mặt trong bệnh viện cùng với hai con để chờ đợi vợ "vượt cạn" lần ba.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/cardi-b-tuyen-bo-huy-show-sau-khi-nop-don-ly-hon-chong-202410241722418245.html