Cát Phượng lên sóng với vẻ ngoài trẻ trung, bật mí đã 'sửa sang' điểm này

Cát Phượng lên sóng với vẻ ngoài trẻ trung, bật mí đã 'sửa sang' điểm này
4 giờ trướcBài gốc
Cát Phượng là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến. Bên cạnh các vai diễn ở sân khấu kịch, cô còn đảm nhiều nhiều vai diễn điện ảnh, truyền hình, và trực tiếp viết kịch bản, tham gia sản xuất và làm đạo diễn của nhiều liveshow và chương trình sân khấu khác nhau.
Trên trang cá nhân, Cát Phượng thường chia sẻ hình ảnh, câu chuyện về cuộc sống thường ngày, thu hút sự quan tâm từ khán giả.
Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ hình ảnh mới khi đến dự sinh nhật của nghệ sĩ Việt Hương. Sao phim Hạnh Phúc Của Mẹ được khen xinh đẹp, trẻ trung hơn trước. Cát Phượng không ngần ngại tiết lộ mình đã "sửa sang" đôi chút: "Chị vừa cắt mí mắt trên và dưới đó em."
Cát Phượng xuất hiện với diện mạo trẻ trung.
Cát Phượng chia sẻ chuyện mới "sửa sang".
Chia sẻ thêm về quyết định can thiệp thẩm mỹ, Cát Phương nói: "Hồi chưa cắt mí tôi luôn phải dùng miếng dán mí khi trang điểm. Dán nhiều quá mắt tôi bị nhăn dúm dó. Lúc làm phẫu thuật, vì mắt tôi bên to bên nhỏ, da thì không nhiều, mỡ mắt cũng không có nên bác sĩ canh rất khó. Nếu không làm cẩn thận, sau khi cắt mí, mắt rất dễ bị trợn lên".
Cát Phượng tiết lộ thêm nghệ sĩ Việt Hương là người tài trợ cho cô phẫu thuật cắt mí mắt và kiên nhẫn ngồi đợi cô hoàn thành ca phẫu thuật dài ba tiếng đồng hồ. Nghệ sĩ Việt Hương ngồi bên ngoài chờ đợi, vào tận nơi thăm hỏi Cát Phượng mới yên tâm.
Ngoài cắt mí trên và mí dưới, Cát Phượng cũng thực hiện mở góc mắt để đôi mắt trông to, đẹp hơn. "Tùy theo mắt mà bác sĩ sẽ mở góc mắt ít hay nhiều. Tôi mở góc mắt ít để tránh mắt bị trợn và trông dữ", Cát Phượng cho hay.
Cát Phượng không lạm dụng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy thừa nhận chuyện "sửa sang" nhưng Cát Phượng cho biết không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau và sợ bản thân trông già.
Ở tuổi 54, bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện diện mạo, Cát Phượng còn duy trì thói quen tập luyện boxing hàng ngày và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng. Cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả về vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật.
Nữ diễn viên có cuộc sống bình yên bên con trai.
Là nghệ sĩ có sự nghiệp thành công, Cát Phượng khá lận đận trong chuyện tình cảm. Năm 2004, sau 4 năm yêu đương, Cát Phượng và Thái Hòa có chung cậu con trai tên Bom. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn sau khi kết hôn 1 tuần.
Sau đó, Cát Phượng có chuyện tình cảm kéo dài hơn một thập kỷ với Kiều Minh Tuấn nhưng cuối cùng vẫn "đứt gánh giữa đường". Ở thời điểm hiện tại, cô sống bình yên bên con trai. Nữ diễn viên tiết lộ đã có bạn trai mới nhưng chưa từng gặp mặt, cũng không tính đến chuyện cưới hỏi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/cat-phuong-len-song-voi-ve-ngoai-tre-mang-bat-mi-da-sua-sang-202410070823407336.html