Cát xê cao nhất nhì Việt Nam, Sơn Tùng vẫn mua 'đồ chợ' để đi hát?

Cát xê cao nhất nhì Việt Nam, Sơn Tùng vẫn mua 'đồ chợ' để đi hát?
2 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, Sơn Tùng đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại đêm đại nhạc hội được tổ chức hoành tráng ở Đà Lạt. Trong đêm diễn, nam ca sĩ đã mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ người hâm mộ sau khoảng thời gian dài "vắng bóng" trên các sân khấu ca nhạc.
Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn tùng giao lưu cùng khán giả đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Theo đó, nam ca sĩ đã tiết lộ với người hâm mộ một câu chuyện đặc biệt, liên quan đến bộ trang phục mà Sơn Tùng diện trên người.
Giọng ca sinh năm 1994 cho biết rằng trong bộ đồ mà nam ca sĩ chọn diện để xuất hiện trong đêm nhạc ở thành phố sương mù không có chiếc áo lông dày dặn khoác bên ngoài. Sau đó, khi cầm chiếc áo lông trên tay, Sơn Tùng chia sẻ rằng trong buổi sáng cùng ngày, đích thân anh chàng đã đi xe máy đến chợ Đà Lạt để chọn mua mẫu áo này và mặc lên sân khấu để cho khán giả cùng chiêm ngưỡng.
Không rõ sự thật có giống như những gì mà Sơn Tùng bật mí hay không, nhưng bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng dành lời khen cho nam ca sĩ vì cách nói chuyện khôn khéo, tinh tế khi nhắc về giá tiền của chiếc áo trên sân khấu.
Theo dõi sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng, khán giả từng không ít lần "lác mắt" trước những bộ cánh, mẫu áo "đắt xắt ra miếng" mà nam ca sĩ diện mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Thế nên, khi nam ca sĩ tiết lộ rằng mình đã mua chiếc áo lông ở chợ Đà Lạt khiến dân tình thích thú, dù cho nam ca sĩ có thật sự diện đồ chợ lên sân khấu thì tổng thể ngoại hình của Sơn Tùng trong đêm diễn này vẫn vô cùng đẳng cấp và thời thượng.
Cũng trong đêm nhạc này, Sơn Tùng đã "gây sốt" mạng xã hội khi xuất hiện với mái tóc được nhuộm màu xanh lá ở một bên. Chưa hết, Sơn Tùng còn gắn kính áp tròng ở một bên mắt, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, đầy cá tính và chất chơi.
Đông đảo ý kiến đã thể hiện sự thích thú trước sự thay đổi đầy mới mẻ của Sơn Tùng mỗi khi xuất hiện chạy show, nhiều người còn hứa hẹn kiểu tóc nhuộm xanh một bên cùng mốt đeo kính áp tròng ở một bên mắt như Sơn Tùng sẽ sớm tạo trend trong thời gian tới.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/cat-xe-cao-nhat-nhi-viet-nam-son-tung-van-mua-do-cho-de-di-hat-202410061516341621.html