Cậu bé 15 tuổi cãi nhau với mẹ rồi bỏ đi, 2 tuần sau người thân tìm thấy với cảnh tượng đau lòng

Cậu bé 15 tuổi cãi nhau với mẹ rồi bỏ đi, 2 tuần sau người thân tìm thấy với cảnh tượng đau lòng
3 giờ trướcBài gốc
Sự việc đau lòng vừa xảy ra tại tỉnh Mukdahan, Thái Lan, khi thi thể một thiếu niên 15 tuổi được tìm thấy sau hai tuần mất tích.
Vào ngày 24/10, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một người dân báo có thi thể trôi nổi tại ao nước. Khi tới nơi, họ phát hiện thi thể một nam thiếu niên nằm gần mép ao, chỉ mặc quần thể thao, và dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã mất tích từ lâu.
Cãi nhau với mẹ rồi mất tích, thiếu niên Thái Lan được tìm thấy sau 14 ngày.
Chủ khu đất nơi phát hiện thi thể chia sẻ đã nhìn thấy một chiếc áo khoác màu vàng treo trên hàng rào từ hai tuần trước, nghi là của người hàng xóm tên Ratchanee. Khi liên lạc, Ratchanee xác nhận đó là chiếc áo khoác của con trai mình, người đã mặc nó trước khi cậu rời khỏi nhà. Trước đó, cô và con trai đã có một cuộc cãi vã, và cô nghĩ rằng cậu đã đi tới nhà bạn. Không ngờ rằng suốt thời gian đó, con trai cô gặp nạn ngay gần nhà mà không ai hay biết.
Tại hiện trường, người mẹ đau đớn xác nhận thi thể chính là con trai mình, người đã mất tích từ hơn 10 ngày qua. Sau khi xác nhận danh tính, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết. Đội cứu hộ địa phương cũng hỗ trợ tìm kiếm và đến ngày 25/10, các bộ phận cơ thể còn lại của nạn nhân đã được tìm thấy.
Gia đình bàng hoàng khi thiếu niên mất tích 2 tuần được tìm thấy gần nhà.
Nittaya, cô ruột của thiếu niên, cho biết cậu bé lớn lên cùng gia đình bên nội sau khi cha mẹ ly thân, đến năm 14 tuổi mới về sống cùng mẹ. Chỉ một năm sau, bi kịch không ngờ lại xảy ra. Gia đình nạn nhân vẫn còn nhiều thắc mắc về nguyên nhân tử vong và mong muốn cảnh sát điều tra chi tiết hơn.
Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều người chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình nạn nhân và đặt ra nhiều giả thuyết về lý do dẫn đến tai nạn đáng tiếc này. Một số ý kiến cho rằng có thể nạn nhân đã bị trượt chân ngã xuống ao trong lúc kích động và không kịp thoát ra.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/cau-be-cai-nhau-lon-voi-me-roi-bo-di-2-tuan-sau-tim-thay-va-cai-ket-202410280909472174.html