Cậu bé vào phòng trọ mời mua vé số thì phát hiện có người treo cổ

Cậu bé vào phòng trọ mời mua vé số thì phát hiện có người treo cổ
5 giờ trướcBài gốc
Tối 9/10, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong phòng trọ vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối cùng ngày, một cậu bé vào khu nhà trọ trên đường Bình Chuẩn 34 (phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An) để mời người mua vé số.
Khi đi tới một phòng trọ thấy cửa mở, cậu bé nhìn thấy có người đang treo cổ nên sợ hãi chạy đi thông báo với mọi người.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc và căn phòng trọ phát hiện người đàn ông treo cổ (ảnh nhỏ)
Vụ việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP. Thuận An nhanh chóng đến hiện trường.
Tại hiện trường, người đàn ông trong tình trạng bị treo lơ lửng bằng một sợi dây trên gác lửng và đã tử vong.
Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan chức năng đưa thi thể người xấu số về nhà xác để phục vụ điều tra và chờ người thân đến làm thủ tục bàn giao.
Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc do một người phụ nữ thuê để ở. Người đàn ông ở nơi khác đến phòng trọ chị này để chơi thì xảy ra vụ việc. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hương Chi
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/cau-be-vao-phong-tro-moi-mua-ve-so-thi-phat-hien-co-nguoi-treo-co-post1680897.tpo