Cầu phao Phong Châu phải tạm dừng hoạt động do nước sông Hồng lên cao

Cầu phao Phong Châu phải tạm dừng hoạt động do nước sông Hồng lên cao
5 giờ trướcBài gốc
Các lực lượng chức năng đã phải thực hiện lai dắt các đốt khơi vào 2 phía đường dẫn của huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao. (Ảnh: Tạ Toàn/TTXVN)
Do nước sông Hồng lên cao, không đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại, các lực lượng chức năng liên quan làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn cầu phao Phong Châu (bắc qua sông Hồng nối huyện Tam Nông với Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) đã phải thực hiện tạm dừng hoạt động cầu phao từ 18 giờ ngày 1/10 đến khi có thông báo mới. (Ảnh: Tạ Toàn/TTXVN)
Theo lực lượng chức năng, mực nước sông Hồng dâng cao, nhiều cây cối, vật cản trôi mắc vào cầu phao đã gây áp lực quá mức cho cầu cần phải thực hiện đóng cầu để đảm bảo an toàn. (Ảnh: Tạ Toàn/TTXVN)
Việc đóng cầu phao Phong Châu là cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho đến khi có thông báo mới. (Ảnh: Tạ Toàn/TTXVN)
Sau khi tạm đóng cầu, các lực lượng chức năng đã cắm biến báo không cho người và phương tiện qua lại, đồng thời hướng dẫn người dân và các phương tiện tham gia giao thông di chuyển theo các tuyến đường khác. (Ảnh: Tạ Toàn/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/cau-phao-phong-chau-phai-tam-dung-hoat-dong-do-nuoc-song-hong-len-cao-post980597.vnp