'Cây hài nhí' Xá Xị - con trai út của Lâm Vỹ Dạ sở hữu nhiều clip triệu view

'Cây hài nhí' Xá Xị - con trai út của Lâm Vỹ Dạ sở hữu nhiều clip triệu view
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Xá Xị - con trai út nhà Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt phủ sóng mạng xã hội với loạt khoảnh khắc siêu hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem. Tham gia cùng ba mẹ và anh trai trong chương trình Nhà Mình Có Nhau, Xá Xị được khán giả yêu mến vì mỗi khi xuất hiện đều mang đến tiếng cười, từ lúc nói chuyện với nhiều "mảng miếng" đến lúc chỉ ngồi ăn trong im lặng.
Mới đây, tập cuối chương trình lên sóng, trong lúc Hứa Minh Đạt đang cực "suy" chia sẻ cảm nhận về hành trình vừa qua thì Xá Xị khiến Lâm Vỹ Dạ và anh hai Bánh Mì không thể nhịn cười vì che hình lên sóng của ba. Theo Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, Xá Xị thường ngày kén ăn nhưng hôm đó có lẽ cậu bé quá đói nên mới vô tình tạo ra "tiểu phẩm" như vậy. Ở một khoảnh khắc khác, Xá Xị lại vô tình tạo ra "miếng hài" làm cả nhà và ê-kíp "đỡ không nổi" khi hiểu lầm ý của ba từ muốn lấy thêm nước uống thành... cụng ly.
Chỉ ngồi ăn nhưng Xá Xị lại khiến cả nhà không thể nhịn cười. Nguồn clip: @lamvydaofficial
Trước đó, "cây hài" nhí cũng nhiều lần nhận "bão haha" vì sự hoạt bát, lém lỉnh trong lúc giao lưu, trò chuyện cùng mọi người. Điển hình như lần phản xạ xin lỗi mẹ với tốc độ cực nhanh và dõng dạc vì lỡ tay làm thức ăn dính vào áo mẹ. Hay nhóc tì cho mẹ được dịp "mát lòng mát dạ" với lời khẳng định: "Mẹ 18 tuổi".
"Phản xạ tự nhiên có điều kiện" của Xá Xị khiến mẹ Dạ "không thấy vui trong lòng". Nguồn clip: @nhaminhconhauofficial
Xá Xị khiến Lâm Vỹ Dạ "xịt keo" vì phũ phàng thừa nhận mẹ mập. Nguồn clip: @nhaminhconhauofficial
Xá Xị nhảy số cực nhanh "cứu cánh" mẹ Dạ khỏi sự "pressing". Nguồn clip: @lamvydaofficial
Trong dịp lễ 20/10 vừa qua, Xá Xị có màn "đu trend" từ cảm động thành "cảm lạnh" cùng Lâm Vỹ Dạ. Trong đó, đoạn clip hậu trường đạt hơn 13 triệu lượt xem. Dẫu vậy, cư dân mạng hài hước cho biết lúc cậu bé nhiệt tình hướng dẫn mẹ từng động tác thì không chú ý lắm, chỉ quan tâm đến câu nói "thanh xuân của mẹ... lượn sóng".
Đoạn clip hậu trường tập múa của Xá Xị và mẹ viral hơn cả đoạn clip "đu trend" chính thức. Nguồn clip: @lamvydaofficial
Xá Xị là con trai út của diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Cậu bé tên thật là Hứa Lê Khôi Vỹ, sinh năm 2013. Nếu như anh hai Bánh Mì gây chú ý với vẻ điển trai nhưng lạnh lùng thì Xá Xị là "cây phát ngôn" của gia đình.
Với sự lém lỉnh, hài hước duyên dáng, Xá Xị được dự đoán sẽ nối nghiệp diễn viên của ba mẹ.
Như Quỳnh - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/cay-hai-nhi-xa-xi-con-trai-ut-cua-lam-vy-da-so-huu-nhieu-clip-trieu-view-post1685739.tpo