CĐM khui thêm bằng chứng Quỳnh Kool và B Trần hẹn hò

CĐM khui thêm bằng chứng Quỳnh Kool và B Trần hẹn hò
3 giờ trướcBài gốc
Đóng vợ chồng trong phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool và B Trần liên tục bị đồn đoán phim giả tình thật khi cùng nhau chụp nhiều bộ ảnh tình tứ và thường xuyên đi chơi chung trong một nhóm bạn thân. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục soi ra bằng chứng khẳng định mối quan hệ thực sự giữa Quỳnh Kool và B Trần.
Quỳnh Kool và B Trần là cặp đôi màn ảnh hot nhất dịp đầu năm 2024 nhờ màn kết hợp trong Chúng ta của 8 năm sau.
Cụ thể, khán giả phát hiện ra B Trần dạo gần đây bắt đầu có thói quen chơi Pickleball. Nam diễn viên thậm chí còn chăm chỉ đi tập, không quên chia sẻ những hình ảnh trên sân tập lên mạng xã hội. Trong khi đó, ai cũng biết Quỳnh Kool dạo gần đây cũng mới tập chơi bộ môn này và còn tỏ ra rất hào hứng tập luyện. Đáng chú ý, mới đây, B Trần còn đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh tại sân tập Pickleball kèm theo bài hát buồn. Được biết, thời gian này Quỳnh Kool đang bận rộn với lịch trình riêng và công tác cứu trợ đồng bào vùng lũ. Phải chăng B Trần đang gián tiếp nhắc tới người tình tin đồn Quỳnh Kool và bày tỏ lòng nhớ nhung tới cô nàng?
Quỳnh Kool và B Trần tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò thông qua bộ môn thể thao yêu thích?
Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Kool và B Trần bị "bóc" bằng chứng hẹn hò. Trong phim Chúng ta của 8 năm sau (phần 2), Quỳnh Kool vào vai cô giáo Nguyệt và B Trần đóng vai Tùng. Họ có một gia đình hạnh phúc với cô con gái nhỏ. Nhưng sóng gió ập đến bởi thói trăng hoa của Tùng khi anh cặp kè trở lại với tình cũ là Anh Thu (Cù Thị Trà). Nguyệt đã bắt quả tang cảnh chồng thân mật với "tiểu tam" ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là những diễn biến đầy "drama" giúp vai diễn của Quỳnh Kool "bùng nổ" và diễn viên B Trần còn bị "ném đá".
Sau sóng gió đấy, vợ chồng họ ly thân và đi đến ly hôn khi "tiểu tam" mang thai, chấm dứt hy vọng của Tùng về sự tái hợp.
Quỳnh Kool và B Trần thường xuyên chụp ảnh mùi mẫn bên nhau sau lần đầu hợp tác thành công.
Trên màn ảnh nhỏ, Quỳnh Kool và B Trần được khán giả nhận xét là rất đẹp đôi và diễn xuất ăn ý dù đây là lần đầu tiên họ hợp tác với nhau. Có lẽ vì vậy mà khán giả tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi và theo chia sẻ của B Trần, đây là một hiệu ứng tốt.
Chia sẻ về đối phương, cả Quỳnh Kool và B Trần đều nhiều lần khen ngợi bạn diễn. Tuy nhiên, nói về mối quan hệ tình cảm, Quỳnh Kool cho biết cô và B Trần có nhóm bạn chơi cùng nhau, nên mỗi lần tụ tập nhóm thì tất nhiên sẽ đi cùng nhau. Quỳnh Kool cho rằng cô hoàn toàn có thể hiểu được sự tích cực "đẩy thuyền" ở ngoài đời của khán giả.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/them-bang-chung-quynh-kool-va-b-tran-hen-ho-202409230058166461.html