Champions League 2024-2025: Barcelona thắng dễ Young Boys, Arsenal đánh bại PSG

Champions League 2024-2025: Barcelona thắng dễ Young Boys, Arsenal đánh bại PSG
5 giờ trướcBài gốc
Barcelona thắng tưng bừng trước Young Boys
Rạng sáng 2/10, các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với loạt trận thứ 2 Champions League 2024-2025.
Ở vòng đấu mở màn Champions League 2024/25, Barcelona đã bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của Monaco. Chính vì thế, đội bóng xứ Catalunya quyết tâm giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Young Boys.
Barcelona thắng tưng bừng trước Young Boys tại vòng bảng Champions League 2024-2025. Ảnh: Getty
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà. Phút thứ 8, Lewandowski mở tỷ số cho Barcelona sau pha dứt điểm gọn gàng và người kiến tạo cho tiền đạo người Ba Lan là Raphinha.
Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà thi đấu ấn tượng và có bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 34, người ghi bàn là Raphinha. Phút thứ 37, trung vệ Inigo Martinez trong pha dâng cao tham gia vào tình huống phạt góc đã bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà và ấn định tỷ số sau 45 phút đầu tiên.
Bước vào hiệp 2, Barcelona thi đấu khá thong dong khi có 3 bàn dẫn trước. Trong khi đó, Young Boys dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng lại không thể thành công.
Thậm chí, phút thứ 54 đội chủ nhà có thêm bàn thắng nhờ pha lập công của Lewandowski. Tiền đạo hoàn tất cú đúp trước khi trung vệ Camara phía Young Boys phản lưới nhà ở phút thứ 81, ấn định tỷ số 5-0 cho Barcelona.
Arsenal thắng thuyết phục trước PSG
Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là Arsenal với PSG bởi cả hai đội bóng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay.
Ở trận đấu này, Arsenal được chơi trên sân nhà nên đã nhập cuộc rất tự tin và có hiệp 1 tưng bừng khi tìm được 2 bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 20, Leandro Trossard thực hiện pha treo bóng cực kỳ tinh tế để Kai Havertz thoát xuống đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
Tiếp đà hưng phấn, Arsenal tấn công mạch lạc tạo ra những tình huống nguy hiểm và dồn ép PSG khiến đại diện của nước Pháp không thể hiện được quá nhiều.
Phút thứ 35, Arsenal được hưởng quả đá phạt trực tiếp, Saka treo bóng tầm thấp vào vòng cấm của PSG. Ở tình huống này, thủ môn Donnarumma đã bị che mắt nên không thể cản phá và bóng đi thẳng vào lưới.
Arsenal thắng thuyết phục trước PSG với tỷ số 2-0. Ảnh: Getty
Sau khi nhận 2 bàn thua, PSG đã vùng lên rất mạnh mẽ trong hiệp 2 và có sự kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự chắc chắn của Arsenal khiến các tình huống tấn công bên phía PSG không tạo ra quá nhiều pha bóng nguy hiểm. Khép lại 90 phút thi đấu, Arsenal có chiến thắng 2-0 trước PSG.
Ở trận cầu đáng chú ý khác, đại diện bóng đá Đức Leverkusen đã đánh bại AC Milan 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Victor Boniface ở phút 51. Trong khi đó, các đội bóng lớn như Dortmund, Man City, Inter Milan đều có chiến thắng đậm. Cụ thể, Dortmund gây ấn tượng mạnh nhất loạt trận đấu diễn ra sáng nay, khi giành chiến thắng 7-1 trước Celtic. Kết quả một số trận đấu khác như sau PSV 1-1 Sporting CP, Inter Milan 4-0 Crvena Zvezda, Stuttgart 1-1 Sparta Praha và Salzburg 0-4 Brest.
Hoàng Quân
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/champions-league-2024-2025-barcelona-thang-de-young-boys-arsenal-danh-bai-psg.html