Champions League 2024/25: Nhiều đội bóng lớn gục ngã

Champions League 2024/25: Nhiều đội bóng lớn gục ngã
2 giờ trướcBài gốc
Trong chuyến làm khách tại Lille, Real bất ngờ để thua 0-1 bởi bàn thắng trên chấm 11m của Jonathan David ở cuối hiệp 1. Dù Mbappe, người vốn là hung thần của Lille cũng xuất hiện (vào sân phút 57), nhưng Real đã không tránh khỏi thất bại gây sốc.
Mbappe cùng Real Madrid thất bại trước Lille
Đây là trận thua đầu tiên của Kền kền trắng sau 36 trận liên tiếp bất bại, cũng là thất bại đầu tiên sau 25 trận sân khách toàn thắng và hòa trên mọi đấu trường.
"Không có gì để bào chữa, việc duy nhất chúng tôi phải làm là cải thiện chính mình. Thất bại này là điều tốt và là lời cảnh tỉnh cho chúng tôi", HLV Ancelotti chia sẻ.
Trong khi đó, một đội bóng thành Madrid khác là Atletico thậm chí còn phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-4, khi làm khách của Benfica.
Kane có chuyến trở về Anh đáng quên
Ở Anh, chuyến trở về của Harry Kane trong màu áo Bayern Munich trở thành ác mộng, khi Hùm xám để thua Aston Villa 0-1. Bàn thắng duy nhất của Villa được ghi sau cú đá ngoài vòng cấm chuẩn xác của "siêu dự bị" Jhon Duran (79').
Sau vòng đấu này, Champions League tạm nghỉ khoảng 3 tuần và trở lại từ ngày 22-10, với những cặp đấu đáng chú ý như: Real Madrid vs Dortmund, Barca vs Bayern hay Atletico vs Lille.
Thiện Nguyên
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/champions-league-202425-nhieu-doi-bong-lon-guc-nga-post591437.antd