Chân dung cô giúp việc cưới đại thiếu gia nhà Mailisa: Xinh đẹp, được mẹ chồng cưng chiều hết mực

Chân dung cô giúp việc cưới đại thiếu gia nhà Mailisa: Xinh đẹp, được mẹ chồng cưng chiều hết mực
2 giờ trướcBài gốc
Nữ đại gia Phan Thị Mai (SN 1975, hay còn gọi là Mailisa) là cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Bà còn được mọi người biết đến khi có tấm lòng tương thân tương ái, chăm làm từ thiện giúp đỡ dân nghèo.
Trên trang cá nhân, nữ đại gia gốc Hà Tĩnh thường xuyên chia sẻ triết lý nhân sinh cuộc đời, quan điểm sống chứa đựng đầy tính nhân văn khiến bao người nể phục. Đặc biệt, bà có mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" đáng ngưỡng mộ.
Bà Mailisa cùng con dâu Mỹ Duyên.
Con dâu của bà Mai tên Mỹ Duyên, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và tính cách tựa giống mẹ chồng. Cô nàng kết hôn với Tuấn Anh - con trai riêng của nữ đại gia với người chồng trước. Cả hai về chung một nhà được hơn 10 năm, hiện có 2 bé: một trai, một gái.
Cơ duyên Mỹ Duyên trở thành con dâu của bà Mai vô cùng hy hữu, ngỡ như bước ra từ truyện cổ tích. Theo đó, bố của cô nàng và nữ đại gia là bạn bè. Gia đình cô sống ở Đắk Nông, làm rẫy cà phê, tiêu, điều để nuôi 6 đứa con.
"Con đông, mẹ Duyên phải dành nhiều thời gian chăm sóc con cái nên rất vất vả, kinh tế gia đình phụ thuộc vào bố Duyên.
Sau đó bố Duyên gửi Duyên xuống nhà Mai để làm giúp việc. Thời gian sau, Mai thấy cô gái giúp việc này thông minh, lanh lợi nên đào tạo nghề nghiệp rồi vun vén cho con trai mình.
Nhiều người cứ nghĩ tìm con dâu phải môn đăng hộ đối nhưng xuất phát của Duyên là người giúp việc của nhà Mai. Nhưng mà con dễ thương thế này sao mà làm giúp việc được. Mặc dù con học không quá cao nhưng IQ của con cao, đức tính của con tốt. Sau đó, chúng ta lại trở thành mẹ con", nữ đại gia nhận xét về nàng dâu trưởng trên sóng livestream.
Mỹ Duyên từng là giúp việc của gia đình bà Mailisa.
Nữ đại gia cho biết bản thân trân trọng những gì đang có. Với bà, tình cảm phải xây dựng chứ không tự dưng mà có. Và xây dựng tình cảm mẹ con phải dựa trên hành động, việc làm nho nhỏ mỗi ngày, lời ăn tiếng nói... Tất cả thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau.
Không những thế, doanh nhân Mailisa yêu chiều Mỹ Duyên như con ruột. Bà kể mỗi khi mua đồ, bà đều mua 2 bộ giống hệt nhau cho mình và con dâu. Bà biết trước con thấy ưng sẽ lấy của mẹ chồng mặc luôn.
Con làm con của mẹ mười mấy năm nay rồi. Cái gì mẹ mua về đẹp mà con ngắm thấy ưng là con lấy luôn. Người ta lấy thì giấu, còn con lấy công khai không cần xin.
Con mặc vô con kêu mẹ ơi có đẹp không, có hợp không. Chỉ cần nói từ hợp là con lấy luôn, mà không hợp thì con cũng lấy.
Nhưng mà thôi, may mà con lấy cho mẹ chứ nếu mà con không lấy thì cũng buồn. Con đẹp thì tinh thần con thoải mái, được chồng con yêu nhiều hơn thì gia đình con hạnh phúc hơn. Chứ bây giờ con với con trai mẹ tối ngày gây lộn với nhau rồi kéo mẹ qua nữa chắc mẹ chết quá”, nữ đại gia nói với Mỹ Duyên.
Bà Mailisa rất chiều chuộng con dâu.
Bà mẹ chồng giàu có cũng không ngại tiết lộ chuyện thường xuyên đến đón con dâu đi làm, cùng nhau đi mua sắm, du lịch. Khi mua biệt thự cho vợ chồng con trai, bà để cả con trai lẫn con dâu đứng tên sổ đỏ.
Nữ đại gia lý giải rằng nếu bà sang tên nhà với đất cho con trai mà không sang tên cho con dâu thì chắc chắn Mỹ Duyên bị tổn thương, chắc chắn bà không sống thực lòng với con dâu. Bà có quan điểm mẹ chồng yêu con dâu thì con dâu chắc chắn yêu mình. "Mình đâu phải tảng đá đâu, đơn giản thế thôi chứ chẳng có bí quyết gì cả”, bà nói.
Mẹ chồng - nàng dâu đi đâu cũng có nhau.
Ngược lại, Mỹ Duyên cũng đang quản lý và hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh của mẹ chồng. Cô còn hứa sau này bố mẹ chồng lớn tuổi sẽ phụng dưỡng và hiếu thảo hơn.
Hiện tại, Mỹ Duyên đồng hành cùng mẹ chồng trong mọi việc, từ công việc cho đến làm thiện nguyện. Cô nàng được dân tình đánh giá là người thông minh, thấu tình đạt lý và xứng đáng là người kế nhiệm Mailisa trong tương lai.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nu-giup-viec-cuoi-dai-thieu-gia-nha-mailisa-duoc-me-chong-cung-chieu-202409240141051641.html