Chân dung con gái của ca sĩ Duy Mạnh: Tự làm MV âm nhạc và không ỷ vào danh tiếng của bố

Chân dung con gái của ca sĩ Duy Mạnh: Tự làm MV âm nhạc và không ỷ vào danh tiếng của bố
3 giờ trướcBài gốc
Duy Mạnh được người hâm mộ yêu mến qua các ca khúc đình đám như: Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương… Cuộc sống đời tư của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều chú ý từ netizen.
Ca sĩ Kiếp đỏ đen có một cậu con trai rất đáng yêu, thường được xuất hiện trên trang cá nhân của Duy Mạnh. Đó là những buổi nam ca sĩ dạy con đánh đàn hoặc chỉ đơn giản là cuộc trò chuyện của 2 bố con.
Ca sĩ Duy Mạnh.
Bên cạnh đó, ca sĩ gốc Hải Phòng Còn có một cô con gái xinh đẹp tên Cầm (SN 2000) - chủ nhân của loạt MV Có đâu ai ngờ, Mưa ơi đừng mưa, Yêu hay không yêu.
Trước khi lấn sân sang âm nhạc, Cầm từng thực hiện một số bản cover đăng YouTube. Cô nàng từng theo học khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM, sau đó du học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis ở Rome (Italy).
Không ỉ lại vào danh tiếng của người bố nổi tiếng
Ban đầu, gia đình định hướng Cầm làm công việc giảng dạy về âm nhạc. Tuy nhiên cô nàng quyết định theo đuổi con đường ca hát. Cô kể rằng, khi học mầm non, mẹ thường đăng ký cho vào đội văn nghệ để rèn luyện sự dạn dĩ. Đến tiểu học, cô nhận thức được bản thân thích hát. "Lên lớp 3, bố mẹ gợi ý cho tôi học đàn. Tôi chọn piano vì hứng thú với nhạc cụ. Sau này, đi học lúc nào tôi cũng được cô giáo phân công làm lớp phó văn thể mỹ. Tình yêu âm nhạc cứ thế lớn dần", cô gái Gen Z nói.
Trước khi lấn sân san âm nhạc, Cầm từng thực hiện một số bản cover đăng YouTube.
Sau thời gian học tập, Cầm nhận ra đam mê lớn nhất là đứng trên sân khấu. Cô nàng quyết định ra mắt công chúng khi cảm thấy mọi thứ đã sẵn sàng.
Nhắc đến chuyện có áp lực khi có bố là ca sĩ nổi tiếng, Cầm cho biết cô không áp lực hay ỉ lại. Cô thừa nhận bản thân thừa hưởng tình yêu nghệ thuật từ bố. Cô đã lớn lên trong nhiều bài hát do bố thể hiện, trong đó có nhiều bài hát được bố sáng tác riêng để tặng cô.
Nhưng với Cầm để phát triển và đạt điều mong muốn như hiện tại là quá trình cố gắng của bản thân. Thời gian du học ở Itlay, cô nàng rèn được tính tự lập, mạnh mẽ. Năm 2020, Cầm về nước đã phát huy các kỹ năng, kiến thức học được để bắt đầu cho tương lai.
Cầm không áp lực hay ỉ lại vào người bố nổi tiếng.
Tự làm MV đầu tay và mời ca sĩ Duy Mạnh tham gia MV
Cầm chia sẻ, khi thực hiện MV đầu tay, cô nàng dốc hết tiền tiết kiệm, tự đi tìm êkíp... Hai ngày trước khi ra mắt, lúc cô nàng tung poster, teaser, bố cô mới hay biết. "Tôi hiện đã lớn, có thể tự lo mọi thứ. Tôi muốn dành MV đầu tay để tặng bố, cảm ơn gia đình vì chưa bao giờ gây áp lực lên con cái. Chặng đường phía trước, tôi chọn hoạt động tự lập nhưng tin bố vẫn luôn dõi theo, ủng hộ", cô nàng trả lời trước báo giới.
Cầm coi bố như người thầy. Đây là lý do ca sĩ mời bố tham gia MV Yêu hay không yêu vừa phát hành trong vai diễn thầy giáo thể dục. Cô nàng kể khi thực hiện MV này đã tham khảo ý kiến bố mẹ và cố gắng tiết kiệm chi phí sản xuất. Ngoài trình bày, ca sĩ tham gia khâu lên ý tưởng, hòa âm, phối khí... để đưa màu sắc riêng vào sản phẩm.
Cầm không bị áp lực khi cạnh tranh với các ca sĩ Gen Z. Cô nàng hiểu mỗi nghệ sĩ có phong cách, tệp khán giả và định hướng khác nhau. Tuy nhiên, cô căng thẳng bởi sản phẩm là thành quả của cả ê-kíp.
Ca sĩ Duy Mạnh và Cầm.
Từ khi làm ca sĩ, mỗi ngày Cầm đều trưởng thành hơn trong chuyên môn nhờ bố mẹ chứng kiến và đồng hành. Cô nàng cũng truyền cảm hứng ngược lại cho bố.
Là niềm tự hào của bố
Cầm tâm sự, vì có bố là ca sĩ nên từ khi học mầm non, nữ ca sĩ bị bạn bè hiểu lầm là khó gần, từ đó xa lánh. Cô nàng chọn hướng giải quyết tích cực để vượt qua thay vì “sợ đi học”. Lên cấp 3, Cầm cũng bị bắt nạt, song đã mạnh mẽ, biết cách bảo vệ bản thân và tập trung vào việc học.
Hình ảnh đời thường của Cầm: mái tóc hồng, trang điểm nhẹ nhàng.
Duy Mạnh từng cho biết trước đây anh chưa có ý định cho con gái vào showbiz do sợ ồn ào không hợp tính cách của Cầm. Gia đình muốn cô làm công việc nhẹ nhàng, đỡ vất vả hơn. Hiện anh tôn trọng quyết định của con, thường động viên, cho con lời khuyên.
Trong mắt Duy Mạnh, Cầm khéo léo, đảm đang. Nam ca sĩ nói: "Con giỏi nấu ăn, biết chăm sóc em giúp bố mẹ từ nhỏ. Cầm ngoan, biết quan tâm đến người thân. Tôi tự hào về con".
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chan-dung-con-gai-tai-gioi-hat-hay-cua-con-gai-ca-si-duy-manh-202409231209227028.html