Chân dung tân Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội

Chân dung tân Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 3/10, Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo.
Đại diện Tổng cục Thuế đã công bố Quyết định số 1429/QĐ-TCT ngày 3/10/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế bổ nhiệm có thời hạn ông Phan Tiến Hòa, Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra thuế số 7- Cục Thuế Hà Nội giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
Tân Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Phan Tiến Hòa có hơn 20 năm công tác tại cơ quan thuế Hà Nội với nhiều vị trí khác nhau
Ông Phan Tiến Hòa sinh năm 1979, đã có hơn 20 năm công tác tại Cục Thuế thành phố Hà Nội với nhiều vị trí khác nhau, trong đó có hơn 10 năm công tác về lĩnh vực thanh, kiểm tra.
Trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Phó Cục trưởng Phan Tiến Hòa, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng cho biết, Cục Thuế Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tàu về thu ngân sách nhà nước trong nhiều năm, đặc biệt năm 2023 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách. Năm nay, Cục Thuế thành phố Hà Nội được giao thu khá lớn và sau 9 tháng đã đạt khoảng 94% dự toán. Đây là thành công nhưng cũng là thách thức không nhỏ trong những tháng cuối năm cũng như những năm tiếp theo.
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng đề nghị, tân Phó Cục trưởng cùng tập thể nỗ lực, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Với định hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác quản lý thuế trong giai đoạn vừa qua và sắp tới, Tân phó Cục trưởng Phan Tiến Hòa hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo sát sao công tác triển khai, xây dựng cơ sở dữ liệu vận hành ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường quản lý thuế, nâng cao hiệu quả của công tác thanh tra, kiểm tra tại Cục Thuế. Từ đó góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị mà Bộ Tài Chính, Tổng Cục thuế và Thành phố giao phó. “Tôi sẽ tuyệt đối chấp hành mọi sự phân công của Đảng ủy, của Cục trưởng, luôn đoàn kết, thống nhất trong tập thể cấp ủy, tập thể lãnh đạo để cùng toàn ngành Thuế Thủ đô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách được giao, cải cách hành chính, hiện đại hóa ngành Thuế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp” - Tân Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội Phan Tiến Hòa phát biểu tại hội nghị.
Nha Trang
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/chan-dung-tan-pho-cuc-truong-cuc-thue-tp-ha-noi-800464.html