Chân mày phong thủy Viên Viên bị đình chỉ

Chân mày phong thủy Viên Viên bị đình chỉ
3 giờ trướcBài gốc
Với hàng loạt sai phạm, chân mày phong thủy viên viên bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng.
Ngày 6/10, thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TPHCM, Hộ kinh doanh Chân mày phong thủy Viên Viên (địa chỉ số 284 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM) bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng, xử phạt 25 triệu đồng với hàng loạt hành vi vi phạm.
Cụ thể, Chân mày phong thủy Viên Viên có hành vi vi phạm, như: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp có xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc, hình dáng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người) xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.
Thanh tra Sở cho biết, cơ sở chỉ được hoạt động khám, chữa bệnh khi có Giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh và người hành nghề khám, chữa bệnh có chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh theo quy định.
Fanpage "Cô Viên Chân mày phong thủy" quảng cáo bằng hình ảnh của nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ, Á hậu...
Bên cạnh đó, tại Chân mày phong thủy Viên Viên, Thanh tra Sở Y tế xử phạt Ngô Lĩnh Hương (Nhân viên Hộ kinh doanh Chân mày phong thủy Viên Viên) số tiền 35 triệu đồng do có hành vi khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh.
Trên các trang mạng xã hội Facebook có tên “Cô Viên - Mở tài khai vận", “Cô Viên Chân mày phong thủy" đăng tải nhiều clip của các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, á hậu quảng cáo về dịch vụ mở cung tài vận, mày - môi phú quý mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Những clip này có lượt tương tác rất cao.
Được biết, Hộ kinh doanh Chân mày phong Thủy Viên Viên thành lập từ ngày 24/3/2023, người đại diện pháp luật tên là Nguyễn Đan Vi.
Lâm Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/chan-may-phong-thuy-vien-vien-bi-dinh-chi-post703678.html