'Chanel sống' Jennie BLACKPINK tại Paris Fashion Week: Tóc vàng nổi bật nhưng là giả

'Chanel sống' Jennie BLACKPINK tại Paris Fashion Week: Tóc vàng nổi bật nhưng là giả
4 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), Đại sứ Jennie (BLACKPINK) đã chính thức có mặt tại buổi diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Chanel.
Jennie sải bước đầy tự tin trên sảnh của bảo tàng Grand Palais - nơi ra mắt bộ sưu tập mới của Chanel.
Ngay khi vừa xuất hiện, Jennie khiến người hâm mộ phấn khích với mái tóc vàng óng. Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, cô nàng đã hé lộ một phần tạo hình và hứa hẹn mang đến bất ngờ tại buổi diễn của Chanel.
Jennie úp mở tạo hình trên Story Instagram, đồng thời hứa hẹn đem đến điều bất ngờ.
Ngay khi xuất hiện, Jennie lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông. Mái tóc vàng chính là bất ngờ mà Jennie nhắc tới, bởi khi ở sân bay, cô vẫn để tóc đen.
Đây là lần đầu tiên Jennie xuất hiện với mái tóc vàng tại Paris Fashion Week.
Soi kỹ tạo hình của giọng ca nhóm BLACKPINK, giới mộ điệu nhanh chóng phát hiện bộ trang phục mà cô lựa chọn trong lần tham dự Paris Fashion Week lần này thuộc một thiết kế trong Chanel Resort 2025. Chiếc quần hot pants và áo khoác màu xanh dương được đánh giá là kén dáng và có phần dìm da nhưng vẫn được Jennie "cân đẹp".
Bờ vai móc áo cùng thân hình thon gọn và thắt eo trứ danh giúp Jennie cân gọn bộ đồ khó, cô hoàn thiện tạo hình bằng chiếc túi xách Chanel màu đen tuyền. Cô không dùng vòng cổ nhỏ như người mẫu mà đổi thành vòng ngọc trai dài, tạo điểm nhấn khác biệt, sang trọng.
Cô được các thành viên trong Chanel tiếp đón nồng nhiệt, và ngồi tại hàng ghế đầu để theo dõi buổi diễn như thường lệ.
Trên khắp các trang mạng xã hội, diện mạo của Jennie nhanh chóng trở thành chủ đề nóng, với hàng loạt từ khóa liên quan đến cô liên tục lọt top thịnh hành. Mặc dù mái tóc vàng của giọng ca SOLO gây sốt và nhận nhiều phản ứng tích cực nhưng chính cô đã thừa nhận đó chỉ là tóc giả.
Quyết định đội tóc giả của Jennie đã giúp cô tạo được hiệu ứng ngoài mong đợi. Jennie xác nhận mái tóc vàng này là giả khi trò chuyện với nữ diễn viên Margaret Qualley.
Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay để khởi hành sang Paris, Jennie đã thu hút mọi ánh nhìn khi lăng xê xu hướng "pop of red". Điểm nhấn của outfit là quần short da cùng áo cardigan đỏ đô, kết hợp với jacket dạ và khăn quàng cùng màu đen. Nữ thần tượng còn phối thêm đôi giày oxford và chiếc túi đeo chéo được trang trí với hoa trà đỏ đặc trưng từ thương hiệu xa xỉ nước Pháp. Tổng giá trị trang phục của nàng đại sứ ước tính hơn nửa tỉ đồng.
Xứng danh "Chanel sống", bộ trang phục Jennie diện tại sân bay được dự đoán sẽ thành xu hướng thịnh hành trong thời gian tới.
Cô mặc váy len và cardigan vải cashmere tới buổi thử đồ cho Chanel, ước tính có giá trị gần 550 triệu đồng.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/chanel-song-jennie-blackpink-tai-paris-fashion-week-toc-vang-noi-bat-nhung-la-gia-post1677844.tpo