Châu Thành: Biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Châu Thành: Biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
5 giờ trướcBài gốc
Khen thưởng 6 người cao tuổi tiêu biểu trong tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.
Toàn huyện hiện có hơn 12.000 hội viên Hội NCT, trong đó có 281 hội viên đang tham gia hệ thống chính trị ở cơ sở và các đoàn thể xã hội. Bằng sự uy tín, mẫu mực, kiến thức và kinh nghiệm, NCT đã làm tốt việc vận động, tập hợp đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong các tổ chức mình phụ trách, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong lãnh đạo, quản lý, điều hành các hoạt động của cấp ủy, chính quyền và MTTQ ở cơ sở.
Trong 5 năm qua, các cấp Hội NCT trên địa bàn huyện đã tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của NCT, từ đó phát huy lợi thế, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.
Dịp này, UBND huyện Châu Thành khen thưởng cho 6 cá nhân NCT tiêu biểu trong tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở trên địa bàn huyện giai đoạn 2019-2024.
Gia Hân
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/chau-thanh-bieu-duong-nguoi-cao-tuoi-tham-gia-xay-dung-he-thong-chinh-tri-co-so-a180659.html