Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội, mạng xã hội lan truyền hình ảnh sinh viên tạo dáng 'check in'

Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội, mạng xã hội lan truyền hình ảnh sinh viên tạo dáng 'check in'
2 giờ trướcBài gốc
Đại diện Trường Đại học Y Hà Nội cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h chiều 5/10 trong khuôn viên của trường. Khi đó, mọi người phát hiện lửa bùng phát kèm theo cột khói đen tại khu vực căng tin, gần sân bóng rổ của Trường Đại học Y Hà Nội.
“Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt. Không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể”, vị đại diện Trường Đại học Y Hà Nội thông tin.
Vụ cháy xảy ra tại căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10. Ảnh: Anh Phương
Theo nhân chứng miêu tả, đám cháy bắt nguồn tại căng tin Trường Đại học Y Hà Nội, nhưng khi đó đang là giờ nghỉ trưa, một số người đang có mặt tại đây. Khi phát hiện hỏa hoạn, những người này vội vã rời khỏi căng tin, tháo chạy ra ngoài.
Đáng chú ý, một số sinh viên chứng kiến vụ hỏa hoạn này đã nhanh tay lôi điện thoại ra tạo dáng chụp ảnh “check in”. Hình ảnh này sau đó được lan truyền trên mạng xã hội cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Một số sinh viên "check in" trước vụ hỏa hoạn. Ảnh: Anh Phương
“Thật buồn khi thấy cháy không chữa mà lại chụp ảnh thế này...”, người dùng có tên Lê Quốc Phòng viết.
Còn bạn Thanh Quang chia sẻ: “Các cháu chưa hiểu được nguy hiểm là gì?”
Hải Sơn
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/chay-cang-tin-truong-dai-hoc-y-ha-noi-mang-xa-hoi-lan-truyen-hinh-anh-sinh-vien-tao-dang-check-in-350480.html