Chạy gần 2 vạn, Mitsubishi Xforce lướt bán lại như giá xe mới

Chạy gần 2 vạn, Mitsubishi Xforce lướt bán lại như giá xe mới
3 giờ trướcBài gốc
Trong phân khúc B-SUV tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce đang thực sự là “làn gió mới" khi những KIA Seltos, Hyundai Creta hay Honda HR-V đang dần hụt hơi. Bằng chứng là chiếc xe của Mitsubishi đang có doanh số 8.128 xe bán ra từ sau 5 tháng bán tại thị trường trong nước.
Dù doanh số bán xe mới tốt, nhưng Mitsubishi Xforce cũ lại khá hiếm trên thị trường nên những người tìm kiếm xe lướt đang rất khó khăn. Chiếc Mitsubishi Xforce chạy hơn 1.600km được salon xe cũ rao bán đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Mitsubishi Xforce lướt rao bán giá như xe mới
Mới đây, trên mạng xã hội một salon xe cũ đã chào bán Mitsubishi Xforce lướt với mức ODO 1.600km. Đây là một trong những chiếc Mitsubishi Xforce lướt đầu tiên được bán trên trị trường nên không ít người muốn sở hữu.
Mitsubishi Xforce Premium đang được rao bán với giá cao.
Theo đó, phiên bản Mitsubishi Xforce Premium đang được rao bán có giá niêm yết 680 triệu đồng. Để lăn bánh chiếc xe này, người dùng sẽ phải bỏ ra cao nhất 783 triệu đồng khi đăng ký ở Hà Nội.
Phóng viên đã liên hệ với người bán và được biết, xe hiện đang được chào với mức giá 685 triệu đồng, tức cao ngang giá niêm yết xe mới. Tuy nhiên, khi so với giá lăn bánh, giá xe Mitsubishi Xforce Premium cũ hiện vẫn rẻ hơn đến 98 triệu đồng sau 1.600km trải nghiệm.
Đối với những người chấp nhận sử dụng xe cũ, chiếc Mitsubishi Xforce Premium này đáng cân nhắc khi tiết kiệm vài chục triệu đồng. Nguyên nhân chiếc xe Mitsubishi Xforce Premium được rao bán không tiết lộ.
Thiết kế Mitsubishi Xforce có gì hấp dẫn?
Mitsubishi Xforce sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm), trục cơ sở đạt 2.650 mm, khoảng sáng gầm 222mm. Nhìn vào các thông số trên, có thể thấy Mitsubishi Xforce đang vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc mang đến ngoại hình hầm hố.
Ngoại hình của Mitsubishi Xforce cũng khiến nhiều người dùng Việt yêu thích bởi trẻ trung, hiện đại với cụm đèn khác biệt. Ngoại hình này giúp Xforce trở thành xe bán chạy như “đàn anh" Mitsubishi Xpander.
Mitsubishi Xforce Premium có thiết kế mới nên được người dùng yêu thích.
Không gian nội thất Mitsubishi Xforce cũng đầy thời thượng với phong cách thiết kế màn hình nổi đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch có thể tùy biến giao diện, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình sau vô-lăng 8 inch.
Các tiện nghi khác của Mitsubishi Xforce gồm: Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau, chức năng lọc không kh, sạc điện thoại không dây, cổng sạc USB Type A/Type C; đèn viền trang trí nội thất và loạt vị trí để đồ, giúp người dùng có thể lưu trữ tới 21 chai nước thể tích 600 ml.
Mitsubishi Xforce sử dụng xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Đặc biệt, Mitsubishi Xforce còn có các chế độ lái Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt duy nhất phân khúc.
Phương Linh
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/chay-gan-2-van-mitsubishi-xforce-luot-ban-lai-nhu-gia-xe-moi-183241006214439171.htm