Cháy lớn tại kho để đồ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Cháy lớn tại kho để đồ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
3 giờ trướcBài gốc
Tối 10/10, trao đổi với VietTimes, chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết tại khu vực kho để đồ cũ của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã xảy ra hỏa hoạn.
Khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy tại dãy nhà sát đường Trường Lâm. Ngọn lửa bốc lên nhanh, bao trùm khu nhà dài hàng chục mét.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương xử lý sự cố, chống cháy lan.
Khu vực xảy ra vụ cháy. Ảnh: Mạng xã hội.
Theo chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Long Biên, đến 21h45, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Cảnh sát đang dập tàn và không để hỏa hoạn bùng trở lại.
Vụ cháy không có thương vong về người. Ảnh: V.L.
Vị này cho hay, vụ hỏa hoạn không ghi nhận thương vong về người. Hiện lực lượng chức năng chưa thống kê được thiệt hại về tài sản sau vụ cháy.
"Khu vực xảy ra cháy là nơi để đồ cũ đợt chốt dịch Covid-19 chưa được bệnh viện thanh lý", chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Long Biên nói.
Đến 21h45 cảnh sát đã khống chế được đám cháy. Ảnh V.L.
Tại hiện trường, nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Long Biên và Công an Hà Nội đã có mặt để cứu hộ, dập lửa.
Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Quỳnh An
Nguồn VietTimes : https://viettimes.vn/chay-lon-tai-kho-de-do-benh-vien-da-khoa-duc-giang-post179028.html