Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư ở Hải Phòng

Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư ở Hải Phòng
3 giờ trướcBài gốc
Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường vụ cháy.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h5 trưa cùng ngày, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo của người dân về xảy ra cháy xưởng gỗ ở địa chỉ ngõ 67, Kiều Sơn, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng.
Ngay lập tức, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng và phương tiện gồm 2 xe chữa cháy của Công an quận Hải An, 1 xe chữa cháy của Công an quận Ngô Quyền và 1 xe chữa cháy Đội KV1 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) khẩn trương tới hiện trường triển khai đội hình chữa cháy.
Bên trong nhà xưởng chủ yếu là giường, tủ, bàn, ghế gỗ, có sử dụng hóa chất, vật liệu phun sơn, làm bóng đều là những vật liệu dễ bắt lửa nên đám cháy lan nhanh, cột khói bốc cao.
Đến 11h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt, các lực lượng phòng cháy phun nước làm mát và di chuyển gỗ ra ngoài chống cháy lại.
Ban đầu xác định, diện tích đám cháy khoảng 70m2 và may mắn không có thiệt hại về người. Công an quận Hải An tiếp nhận hiện trường để điều tra nguyên nhân cháy theo quy định.
Khánh Quyên
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/chay-xuong-go-trong-khu-dan-cu-o-hai-phong-165176.html