Chỉ cần 18 giây, màn 'comeback' của Lý Tử Thất lên top tìm kiếm

Chỉ cần 18 giây, màn 'comeback' của Lý Tử Thất lên top tìm kiếm
15 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về thông tin nữ YouTuber Lý Tử Thất sắp trở lại.
Cụ thể, vào chiều 24/10, “Lý Tử Thất quay lại rồi” lọt top 1 từ khóa tìm kiếm phổ biến trên MXH Weibo.
Nguyên nhân đến từ clip 18s của Lý Tử Thất đang được lan truyền rộng rãi trên nền tảng này.
Theo đó “tiên nữ đồng quê” xuất hiện video quảng cáo cho tuần lễ gấu trúc, mời mọi người đến xem thăm nơi ở của gấu trúc và tham gia các hoạt động chăm sóc “bảo vật quốc gia”.
Trong video, Lý Tử Thất mặc trang phục truyền thống thanh lịch, đi xuyên qua khu vườn ngập hoa đúng như phong cách làm video thường thấy. Cô cũng giới thiệu về thói quen sinh hoạt của gấu trúc, tình hình bảo tồn hiện tại và vai trò của tuần lễ gấu trúc.
Lý Tử Thất cho biết thêm rằng mình đã đích thân tham gia vào công việc chăm sóc gấu trúc ở khu bảo tồn, cùng nhân viên dọn dẹp rừng tre, quan sát gấu trúc và chuẩn bị đồ ăn.
Dù clip khá ngắn ngủi của Lý Tử Thất nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.
Ai nấy đều bày tỏ sự hào hứng cho lần trở lại này của Lý Tử Thất, mong cô mau chóng ra video như trước đây.
Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ngoại hình của Lý Tử Thất hiện tại có sự khác biệt so với trước đây.
Lý Tử Thất là một YouTuber nổi tiếng toàn cầu về cuộc sống bình yên thường ngày, tự nấu ăn, làm đồ thủ công. Các video của cô tập trung vào lối sống nông thôn ở Trung Quốc, mọi thứ đều nhẹ nhàng và chân chất, giản dị. Cách làm nội dung khiến nhiều người thoải mái, dễ chịu khi xem do vậy cô sở hữu số lượng người theo dõi khủng.
Trầm Phương/ Ảnh: Youtube
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chi-can-18-giay-man-comeback-cua-ly-tu-that-len-top-tim-kiem-2045882.html