Chị Đẹp 2024: Gil Lê, Đồng Ánh Quỳnh, Minh Hằng ấn tượng với thời trang menswear

Chị Đẹp 2024: Gil Lê, Đồng Ánh Quỳnh, Minh Hằng ấn tượng với thời trang menswear
5 giờ trướcBài gốc
Menswear được nhận định là xu hướng đột phá trong thời trang nữ, bắt đầu được công nhận vào khoảng nửa sau của thế kỷ 19. Những thiết kế mang hơi thở “nam tính” như âu phục, blazer, áo sơ mi, quần âu… dần “được lòng” chị em, gửi gắm thông điệp về sự tự tin, quyền lực.
Các Chị Đẹp 2024 có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu năm, toát ra khí chất trưởng thành, mạnh mẽ trong các bản phối mang hơi hướng menswear.
Vẻ bảnh bao của Gil Lê trong phong cách menswear hút hồn fangirl.
Gil Lê là MC 9X ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình tượng phi giới tính. Gil Lê thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với âu phục, tạo điểm nhấn nhờ loạt trang sức tông bạc, phụ kiện kính mắt.
Minh Hằng sang trọng, khoe nhan sắc mặn mà trong các thiết kế suit lịch lãm tông màu trung tính đen trắng. Kiểu phối nội y cùng áo khoác blazer, layout trang điểm sắc sảo của Chị Đẹp 37 tuổi ghi điểm.
Bùi Lan Hương cá tính, ma mị trong các thiết kế mang hơi hướng menswear. Giọng ca Ngày Chưa Giông Bão yêu thích các sáng tạo hiện đại của nhà mốt Gucci, tạo điểm nhấn với trang sức to bản.
Xuân Nghi - Chị Đẹp toàn năng của mùa 2 sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Nữ nghệ sỹ vô cùng thanh lịch khi “thử sức” với phong cách menswear.
Đồng Ánh Quỳnh xây dựng thành công hình tượng mạnh mẽ, cá tính trong mắt công chúng. Sở hữu vóc dáng cao ráo, nữ chính Thanh Sói “cân đẹp” các thiết kế menswear cứng cáp, oversized. Cô được đánh giá cao về gu thẩm mỹ nhờ các bản phối menswear trong phong cách đời thường lẫn các sự kiện.
Phương Thanh, Mỹ Linh trong các thiết kế mang hơi thở menswear mang đến vẻ ngoài “chị đại” quyền lực. Trong phong cách này, hai diva thường lựa chọn tông màu trung tính và lối trang điểm ấn tượng, sắc sảo.
Hoàng Yến Chibi quen thuộc với khán giả trong hình ảnh ngọt ngào, nhí nhảnh. Giọng ca Ngây Ngô có những lần “đổi gió” với trang phục menswear.
Misthy, Hậu Hoàng thay đổi hình tượng khi tham gia các sự kiện. Các thiết kế blazer kết hợp cùng áo quây mang đến diện mạo thanh lịch mới lạ cho hai cô nàng influencer.
Rich kid Ngọc Thanh Tâm nhận về phản hồi tích cực khi diện trang phục phong cách lịch lãm.
MIDI - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/chi-dep-2024-gil-le-dong-anh-quynh-minh-hang-an-tuong-voi-thoi-trang-menswear-post1683777.tpo