Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2: Diva Mỹ Linh, Thu Phương đóng vai trò gì?

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2: Diva Mỹ Linh, Thu Phương đóng vai trò gì?
2 giờ trướcBài gốc
Chị đẹp đạp gió mang sứ mệnh bồi dưỡng, quảng bá nét đẹp văn hóa, nghệ thuật
Với chủ đề "Hoa trong mắt bão", chỉ những bông hoa không tan tác mà điềm tĩnh, nương nhờ sức gió để vươn lên mới có thể trụ lại cuối cùng, và ngày càng rực rỡ.
30 chị đẹp với tinh thần là chính mình - người phụ nữ ở hiện tại, dám đối diện, đương đầu và trở nên linh hoạt với những cơn bão cuộc đời, từ đó chuyển mình mạnh mẽ để bay lên và bung nở thật rực rỡ, tựa "Hoa trong mắt bão".
Các chị đẹp tại thảm đỏ buổi họp báo Chị đẹp đạp gió 2024.
Chị đẹp 2024 gồm 15 tập phát sóng, trong đó có 1 sân khấu solo (trình diễn cá nhân), 5 công diễn với 5 chủ đề khác nhau, 1 đêm chung kết và 1 đêm gala.
Tại mỗi đêm công diễn, 350 khán giả tại trường quay sẽ là người đánh giá, bình chọn cho các chị đẹp để quyết định "Điểm hoa sóng" các tiết mục trình diễn và "Điểm hoa sóng cá nhân" của mỗi chị đẹp.
Đại diện nhà sản xuất, bà Ngô Thị Vân Hạnh - CEO Tập đoàn YeaH1 chia sẻ: "Sau những thành công của Chị đẹp 2023, cũng như sự đón nhận yêu thương của khán giả dành cho Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Chúng tôi tự hào khi cả hai chương trình đều mang lại những giá trị tinh thần và thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng thông qua sân khấu, âm nhạc và những câu chuyện truyền cảm hứng.
Chính giá trị đó đã tạo nên quan điểm mới, động lực phát triển mới, giá trị mới cho một chương trình giải trí ở Việt Nam. Tiếp tục phát huy tinh thần đó, Chị đẹp 2024 không những mang lại trải nghiệm giải trí chất lượng cao dành cho khán giả, mà còn mang sứ mệnh bồi dưỡng, quảng bá cho những nét đẹp văn hóa, nghệ thuật và con người Việt Nam trong thời đại số".
Chị đẹp Bùi Lan Hương
Không đơn thuần chỉ là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, Chị đẹp 2024 còn đặt mục tạo nên giá trị truyền cảm hứng từ những nội dung, thông điệp tích cực, cùng nhau trải qua hải trình Đạp gió, đoàn kết để cùng nhau đối diện với thử thách và vươn mình rực rỡ bằng sự ý chí dám đương đầu chông gai, thử thách. Để câu chuyện riêng của 30 chị đẹp lan tỏa cảm hứng đến muôn vạn chị đẹp khác ngoài xã hội.
Vai trò của diva Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương vẫn là ẩn số
Ngoài tên gọi mới Chị đẹp đạp gió 2024, chương trình mang đến cho khán giả nhiều điểm mới ở mùa giải này ở phần âm nhạc và sân khấu.
Cụ thể, giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền và đội ngũ của mình sẽ giới thiệu gần 10 ca khúc sáng tác mới tại mỗi công diễn để mang đến màu sắc âm nhạc đa dạng, phong phú và phù hợp với tinh thần, chủ đề của Chị đẹp 2024.
Các chị đẹp Vũ Ngọc Anh, Hạnh Sino, Phạm Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trâm, Misthy
Bên cạnh đó là trải nghiệm tới 4 sân khấu thử thách, sáng tạo bao gồm: Sân khấu thử thách Vocal: Thử thách livehouse cùng ban nhạc. Dùng chất giọng đỉnh cao thu hút cả khán phòng.
Sân khấu thử thách Performance: Dùng âm nhạc để truyền tải câu chuyện. Tiếng hát và sự dàn dựng tạo nên khung cảnh trọn vẹn phục vụ cho trí tưởng tượng, dùng kĩ năng biểu diễn để dẫn dắt cảm xúc của khán giả.
Sân khấu thử thách Show: Sân khấu thử thách thể hiện sự sáng tạo với các đạo cụ đặc biệt. Dùng đạo cụ là đề bài, biểu diễn với độ khó cao để đột phá kỹ năng trình diễn.
Sân khấu thử thách Dance: Màn trình diễn với thử thách là vũ đạo. Bên cạnh dùng tiếng hát, các Chị Đẹp còn phải thể hiện những màn trình diễn vũ đạo yêu cầu kỹ thuật cao, vũ đạo được dàn dựng thành đề thi để các chị đẹp chinh phục người xem.
Hoàng Yến Chibi.
Với sự đầu tư để tạo nên các sân khấu hoành tráng và khác biệt, cộng hưởng cùng tài năng của các chị đẹp cùng kinh nghiệm phong phú của Tổng đạo diễn sân khấu - Blonde Nguyễn, Chị đẹp đạp gió 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ và thăng hoa.
Ở luật chơi, Chị đẹp 2024 luôn đặt ra những bài toán khó cho người chơi khi luật chơi liên tục thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình. 3 giai đoạn của hành trình Đạp gió 2024, gồm có: Giai đoạn 1: Liên minh đối kháng; Giai đoạn 2: Trợ lực chiến đấu; Giai đoạn 3: Đường đua thử thách về đích.
Nhiệm vụ của chị đẹp Mỹ Linh và Thu Phươngsẽ linh hoạt thay đổi theo mỗi giai đoạn. Ẩn số này sẽ được giải đáp trong chi tiết trong các tập phát sóng của Chị đẹp đạp gió 2024. Điểm chung duy nhất ở nhiệm vụ của 2 chị đẹp này chính là đồng hành cùng các Chị đẹp đạp gió 2024 và đoạt được nhiều Bông hoa đạp gió nhất có thể.
Ngày 26/10 sẽ phát sóng tập 1 Chị đẹp đạp gió 2024 trên VTV3 lúc 20g00 và trên hệ thống Youtube YeaH1 lúc 20g30.
Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió 2024.
Đội ngũ chịu trách nhiệm sản xuất và sáng tạo ở Chị đẹp 2024 gồm có: Tổng đạo diễn sân khấu Blonde Nguyễn; Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền; Giám đốc sáng tạo Hứa Mẫn; Giám đốc thời trang Travis Nguyễn; Đạo diễn sân khấu Trần Quốc Vương; Đạo diễn hình ảnh Lê Hữu Hoàng Nam.
Danh sách 30 Chị đẹp đạp gió 2024, gồm có: Ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Thu Phương, diva Mỹ Linh, ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca - nhạc sĩ Ái Phương, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng;
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ - MC Gil Lê, ca sĩ Hạnh Sino, ca sĩ Xuân Nghi, ca - nhạc sĩ - producer Tuimi, ca sĩ Dương Hoàng Yến,
Diễn viên - ca sĩ Vũ Ngọc Anh, diễn viên Ngọc Phước, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, DJ Mie, vận động viên Thúy Hiền, nhà sáng tạo nội dung Hậu Hoàng, ca sĩ Thu Ngọc, vận động viên Châu Tuyết Vân, diễn viên - nhà sáng tạo nội dung Ngọc Thanh Tâm, dancer Maitinhvi, ca nương Kiều Anh, streamer - nhà sáng tạo nội dung MisThy.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chi-dep-dap-gio-re-song-mua-2-diva-my-linh-thu-phuong-dong-vai-tro-gi-192241016203639417.htm