'Chị đẹp' Hoàng Yến Chibi diện áo phông đơn giản vẫn toát lên vẻ sexy nóng bỏng

'Chị đẹp' Hoàng Yến Chibi diện áo phông đơn giản vẫn toát lên vẻ sexy nóng bỏng
2 giờ trướcBài gốc
Hoàng Yến Chibi là 1 trong 30 "chị đẹp đạp gió" mùa 2, gây chú ý với khán giả không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn nhờ ngoại hình dễ thương, tươi trẻ.
Những ca khúc làm nên tên tuổi của Hoàng Yến Chibi như: Ngây ngô, Một phút giây, Đồi hoa mặt trời, Cây sao giấy, Bỏ mặc quá khứ, Chẳng rời cách nhau,…
Những năm gần đây, Hoàng Yến Chibi liên tục thử sức đổi mới bản thân với nhiều phong cách đa dạng.
Không chỉ gắn liền hình ảnh nàng thơ hay tiểu thư kẹo ngọt, cô còn “lột xác” với thước ảnh khoe trọn đường cong hình thể trong các thiết kế cắt xẻ táo bạo vô cùng quyến rũ, cuốn hút.
Trên trang cá nhân, không ít lần, sao nữ Tháng năm rực rỡ "đốt mắt" khán giả với những khoảnh khắc diện swimsuit hoặc những bộ đồ cut out nóng bỏng.
Nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng thăng hạng, thần thái quyến rũ.
Nữ ca sĩ 9X rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng, hóa thành cô nàng cực gợi cảm, với trang phục nóng bỏng dù chỉ diện áo phông chân váy đơn giản.
Phong cách thời trang "không giống ai" của Hoàng Yến Chibi.
Thời gian sắp đến, Hoàng Yến Chibi dồn tâm huyết hoạt động ở cả hai lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc.
Nữ ca sĩ gốc Hà thành cho biết bản thân luôn cố gắng trau dồi để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị hơn với khán giả.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chi-dep-hoang-yen-chibi-dien-ao-phong-don-gian-van-toat-len-ve-sexy-nong-bong-172241010151532663.htm