Chỉ diện sơ mi trắng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn khoe được khí chất nữ tổng tài

Chỉ diện sơ mi trắng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn khoe được khí chất nữ tổng tài
14 phút trướcBài gốc
Hơn một năm qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà càng thêm bận rộn khi ngoài lịch trình hoạt động nghệ thuật, cô còn làm giám đốc điều hành của một trung tâm sắc đẹp. Phong cách ăn mặc của nàng hậu vì thế cũng trưởng thành hơn với những set đồ kín đáo, tối giản nhưng vẫn rất quyền lực.
Như mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được khen ngợi hết lời với một set đồ vô cùng cơ bản. Quần ống rộng màu đen đi cùng sơ mi trắng kèm cà vạt cách điệu. Mọi thứ đều theo phong cách tối giản, nhưng vẫn giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhìn đậm chất nữ tổng tài.
Từ khi trở thành doanh nhân, nàng hậu rất yêu thích style quần ống rộng kèm áo sơ mi với tông màu đen trắng, vừa thanh lịch vừa không bao giờ lỗi mốt. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tối giản phụ kiện, trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi chọn phong cách này.
Đôi khi, nàng hậu lại phá cách khi mặc sơ mi không cài hết khuy kèm áo hai dây đen bên trong. Nhờ vậy, set đồ không bị nhàm chán, đầy phóng khoáng mà vẫn đủ lịch sự cho cương vị mới của Hoa hậu Việt Nam 2020.
Nếu như khi đi sự kiện giải trí, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc đồ nhiều màu sắc rực rỡ, trang điểm làm tóc cầu kỳ, thần thái kiêu sa thì khi đến công sở, cô lại "biến hình" thành một nữ CEO năng động, trẻ trung và đầy thời thượng. Bên cạnh công thức quần đen kèm sơ mi trắng, nàng hậu thỉnh thoảng cũng đổi style.
Vẫn là kiểu quần ống rộng thoải mái mà thời trang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có thể kết hợp với áo gi lê ôm, hoặc những mẫu áo có phần cổ điệu đà như thế này. Ai cũng công nhận style của nàng hậu ngày càng nâng cấp, không cần trưng trổ đồ hiệu nhưng vẫn cực sang chảnh.
Linh Nhi - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/chi-dien-so-mi-trang-hoa-hau-do-thi-ha-van-khoe-duoc-khi-chat-nu-tong-tai-post1676008.tpo