Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, sức trẻ và sự sáng tạo

Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, sức trẻ và sự sáng tạo
3 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Sở Xây dựng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.
Theo báo cáo của Đại hội, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh và phong trào thanh niên của Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động của Chi đoàn đã góp phần động viên khích lệ đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, khẳng định được vai trò của tổ chức Chi đoàn trong đơn vị.
Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Sở Xây dựng, Chi đoàn đã không ngừng kiện toàn tổ chức Đoàn, củng cố và phát triển về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Bí thư Chi đoàn phát biểu tại Đại hội.
Sau khi được thành lập, Chi đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động của Chi đoàn và các hoạt động đoàn cấp trên phát động, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và các hoạt động xã hội như: Tham gia hỗ trợ xây dựng công trình sân chơi cho trường Mầm non số 1 xã Na Sang, huyện Mường Chà; tổ chức giải giao lưu thể thao pickleball và cầu lông; tổ chức tặng quà Trung Thu, khen thưởng cho các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024.
Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Chi đoàn cũng gặp phải không ít những khó khăn do tính chất đặc thù của công cũng chưa chủ động được nguồn kinh phí hoạt động, nên xảy ra tình trạng kinh phí hoạt động luôn không đáp ứng đủ nhu cầu thực tế nên đã hạn chế rất nhiều đến các chương trình hoạt động của Chi đoàn.
Ban Chấp hành khóa mới Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội.
Để tiếp tục phát huy những kết quả đã được trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành đã đề ra những phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2024 – 2027: Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức cách mạng, đổi mới và nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn, sinh hoạt Chi đoàn; thi đua lao động sáng tạo trong chuyên môn, xung kích vì cộng đồng, tạo môi trường để đoàn viên rèn luyện, trưởng thành, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Về công tác chuyên môn, Chi đoàn đã tham gia tích cực, góp phần cùng Sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thành Phong hy vọng thời gian tới Chi đoàn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động chuyên môn hơn nữa, tăng cường giao lưu, hợp tác, học hỏi nghiệp vụ. Ban Chấp hành mới cần phát huy những thành tích đã đạt được và xây dựng cụ thể hơn các kế hoạch hoạt động, đồng thời cần mạnh dạn đề xuất những ý tưởng hay, góp phần vào sự phát triển của Chi đoàn nói riêng và Sở Xây dựng nói chung.
Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên trao quà cho đoàn viên thành niên Chi đoàn.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Bí thư Chi đoàn cho biết, nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã đạt được một số thành tích nhất định, trong đó có phong trào ickleball diễn ra khá tích cực và được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Nhiệm kỳ tới, Chi đoàn cũng cần chủ động xây dựng kế hoạch toàn khóa và nhiệm vụ hàng năm đồng thời bồi dưỡng thêm những đoàn viên ưu tú; xây dựng các đề án, dự án vừa đóng góp hoạt động chuyên môn vừa có thể tạo ra nguồn thu cho Chi đoàn. Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới, năng động, sáng tạo, lãnh đạo phong trào Đoàn tại cơ quan thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024-2027 đề ra.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên đã bầu được Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 5 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Quang Dũng được bầu làm Bí thư Chi đoàn, đồng chí Ngô Hoàng Sơn được bầu làm Phó Bí thư Chi đoàn.
Phượng Nguyễn
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/chi-doan-co-so-so-xay-dung-tinh-dien-bien-tiep-tuc-nang-cao-nghiep-vu-suc-tre-va-su-sang-tao-384515.html