Chi đội Thiếu niên thôn Nguyễn Phú ủng hộ các bạn thiếu nhi bị ảnh hưởng do bão số 3

Chi đội Thiếu niên thôn Nguyễn Phú ủng hộ các bạn thiếu nhi bị ảnh hưởng do bão số 3
3 giờ trướcBài gốc
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) đã gây ra lũ, lụt làm thiệt hại và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân nhiều tỉnh miền Bắc, nhiều trường học ngập trong nước lũ, dụng cụ học tập, sách, vở… bị cuốn trôi, nhiều nơi học sinh chưa được đến trường. Để chia sẻ, hỗ trợ các bạn học sinh, thiếu nhi bị ảnh hưởng lũ, lụt, Chi đội Thiếu niên thôn Nguyễn Phú đã quyết định trích 5.000.000 đồng từ Quỹ Thiếu niên của thôn, gửi tới Ban công tác mặt trận của thôn.
Chi đội Thiếu niên thôn Nguyễn Phú trao số tiền ủng hộ các bạn thiếu nhi vùng lũ cho Ban công tác mặt trận thôn.
Được biết, nguồn Quỹ Thiếu niên của thôn Nguyễn Phú được xây dựng từ hoạt động thu gom vỏ chai, giấy vụn, phế liệu của các bạn thiếu niên; nguồn đóng góp của nhân dân trong thôn… Hằng năm quỹ đều trích để mua xe đạp, trao học bổng cho các bạn học sinh vượt khó vươn lên trong học tập của thôn.
Ủng hộ thiếu nhi vùng lũ, lụt là hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia, giúp đỡ của các em thiếu niên thôn Nguyễn Phú. Hy vọng với sự chung tay của cộng đồng, các em học sinh vùng lũ, lụt sẽ sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường.
Nguyễn Khánh
Nguồn Hà Nam : https://baohanam.com.vn/xa-hoi/chi-doi-thieu-nien-thon-nguyen-phu-ung-ho-cac-ban-thieu-nhi-bi-anh-huong-do-bao-so-3-135689.html