Chị em 'sang chấn tâm lý' với loạt ảnh anh người yêu chụp cho

Chị em 'sang chấn tâm lý' với loạt ảnh anh người yêu chụp cho
4 giờ trướcBài gốc
Khi đi chơi, đi du lịch, các cô nàng luôn mong muốn có những tấm ảnh đẹp để sống ảo hay làm kỷ niệm. Còn cánh mày râu thì ngược lại, chỉ muốn đi ngắm cảnh, tận hưởng mà thôi. Chính vì vậy, khi được các chị em nhờ chụp ảnh, không mấy anh bạn trai tình nguyện lắm.
Đi biển, đi hồ bơi, người ta thường có những tấm hình sexy, thế nhưng thành quả cô gái này nhận được khi nhờ anh người yêu chụp thì...hơi lạ.
Người ta dạo biển ban đêm thì có những tấm hình xuất thần, phiêu với gió biển, còn đây là thành quả của cô nàng này khi nhờ bạn trai chụp.
Thậm chí bức ảnh này thì còn không nhìn ra hình hài...
Người ta chụp 100 tấm còn chọn được một vài tấm, còn loạt ảnh này thì có lẽ cô nàng sẽ không thể chọn tấm ảnh nào.
Nhìn loạt ảnh này, nhiều người chỉ biết lắc đầu, không biết nên cười hay nên thương cô gái: "Xin lỗi vì đã cười nhé, nhưng nhìn như con gì chứ không phải người", "hài hước quá", "anh trai này nên đi học 1 khóa nhiếp ảnh đi".
Người ta thì dạo biển ban đêm "chill chill", còn tấm ảnh này thì như ghi lại cảnh chạy trốn.
Còn cô gái này nhờ người yêu chụp thì hóa thành Tôn Ngộ Không lúc nào không hay.
"Trình độ chụp ảnh của người yêu tôi kinh ngạc đến mức nào" - một netizen hài hước bình luận khi nhìn thấy tấm ảnh có một không hai này.
Không có lời nào để bình luận về bức ảnh này. (Ảnh: Facebook)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chi-em-sang-chan-tam-ly-voi-loat-anh-anh-nguoi-yeu-chup-cho-2043328.html