Chị gái Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì lời nói kém duyên

Chị gái Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì lời nói kém duyên
3 giờ trướcBài gốc
Với hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, không chỉ riêng Quang Linh Vlogs (tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997), mà cả những người thân trong gia đình anh cũng thu hút sự chú ý.
Trong số đó có Nhật Lệ, chị gái của Quang Linh, hiện có đến 785.000 người theo dõi trên TikTok và gần 290.000 lượt theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên, mới đây, Nhật Lệ đã gây ra một cuộc tranh cãi khi cô có những phát ngôn về em trai trong một buổi livestream.
Quang Linh Vlogs và Nhật Lệ.
Trong buổi phát sóng trực tiếp, Nhật Lệ chia sẻ rằng cô chưa từng xem hết bất kỳ video nào khen Quang Linh đẹp trai, vì "không thấy em trai đẹp như lời khen" và nhấn mạnh rằng chính cô mới là người đẹp nhất trong gia đình.
Nhật Lệ nói: “Xin lỗi nhưng không thể chấp nhận được, không thấy đẹp một chút nào luôn á. Trời ơi, sao cứ khen là ‘Quang Linh đẹp nhất nhà!’? Đấy là chưa nhìn thấy tui ngoài đời thôi, tui đẹp hơn nhiều".
Nhật Lệ gây tranh cãi khi đùa về ngoại hình của Quang Linh Vlogs.
Ngoài ra, cô còn đùa rằng cô đang giữ tài khoản TikTok của Quang Linh và có ý định sử dụng nó để đi "theo dõi gái xinh", thậm chí bình luận và tương tác với những bài đăng. Theo cô, điều này có thể gây ra nhiều hiểu lầm khi ngày hôm sau xuất hiện các tiêu đề giật gân như "Phạm Quang Linh công khai..."
Dù lời nói của Nhật Lệ kèm theo nụ cười và giọng điệu đùa cợt, nhiều người vẫn cảm thấy không hài lòng. Một số ý kiến cho rằng cô nên tiết chế hơn để tránh gây hiểu lầm, đồng thời bảo vệ hình ảnh của cả hai chị em.
Những bình luận phản đối từ cộng đồng mạng như: "Người nhà còn nói vậy, huống chi người ngoài", "Chị em thì đùa nhau vui vẻ, nhưng nên tế nhị hơn vì MXH là con dao hai lưỡi".
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với những phản đối đó. Một số người đã lên tiếng bảo vệ Nhật Lệ, cho rằng chị em trong gia đình có thể trêu đùa với nhau và mọi người không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Một số cư dân mạng bình luận: "Mọi người sao ấy nhỉ? Anh chị em trêu nhau mà, rõ ràng là đùa mà căng thẳng thế", "Nhật Lệ đùa thôi mà đã làm gì đâu".
Nhiều người khẳng định Nhật Lệ nói đùa.
Trước đó, Quang Linh cũng từng chia sẻ về việc anh và team châu Phi thường bị cư dân mạng bàn tán và có thể dễ dàng trở thành tâm điểm chỉ trích. Với sự việc liên quan đến chị gái lần này, cả Quang Linh và Nhật Lệ đều chưa có phản hồi chính thức. Hiện tại, theo cập nhật mới nhất, Quang Linh đang trên đường trở về Việt Nam để tiếp tục các dự án của team trong nước.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chi-gai-quang-linh-vlogs-bi-chi-trich-vi-loi-noi-kem-duyen-202410120757432749.html