Chị gái song sinh ai cũng ngỡ là người yêu của hot Tiktoker

Chị gái song sinh ai cũng ngỡ là người yêu của hot Tiktoker
3 giờ trướcBài gốc
Cái tên Hải Đăng Doo gần đây thường được nhắc đến khi là một trong 30 anh trai tham gia chương trình "Anh trai say hi". Trước đó, anh chàng cũng là một Tiktoker khá có tiếng.
Xuất hiện trong nhiều video của anh chàng, chị gái song sinh của Hải Đăng Doo - Đỗ Hương Nhi thường bị dân tình nhầm lẫn là người yêu của anh chàng, bởi sự thân thiết của cả 2 trên những đoạn video ngắn.
Hương Nhi cũng là một hot girl với sức hút không hề kém cạnh cậu em điển trai của mình. Dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng Đỗ Hương Nhi với visual xinh xắn, ngọt ngào vẫn thu hút hơn 774.000 followers.
Cả 2 thường xuất hiện cạnh nhau không khác gì một cặp đôi.
Hương Nhi không chỉ có gương mặt nổi bật, cực thu hút mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng.
Trên MXH, cặp chị em thân thiết thường đăng tải hình ảnh với outfit matching, thậm chí cách tạo dáng cũng dễ khiến người ta nhầm lẫn là người yêu của nhau.
Hương Nhi đang theo đuổi công việc kinh doanh cả 2 mảng thời trang và làm đẹp.
Hương Nhi có body gợi cảm, "đốt mắt" người xem khi diện bikini 2 mảnh khoe trọn sắc vóc nuột nà.
Cô nàng có có gu thời trang vô cùng nữ tính, sang chảnh.
Những thiết kế ôm sát lấy cơ thể được Hương Nhi ưa thích và thường diện hơn cả. Cô nàng cũng có bộ sưu tập túi hiệu khiến nhiều cô gái phải mơ ước. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chi-gai-song-sinh-ai-cung-ngo-la-nguoi-yeu-cua-hot-tiktoker-2037007.html