Chi hội Lữ hành Khánh Hòa: Tổ chức talk show kết nối du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và các tỉnh lân cận

Chi hội Lữ hành Khánh Hòa: Tổ chức talk show kết nối du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và các tỉnh lân cận
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 24-10, Chi hội Lữ hành Khánh Hòa (trực thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa) đã tổ chức chương trình Talk show Who Am I lần thứ 7. Đây là hoạt động thường niên được Chi hội Lữ hành Khánh Hòa tổ chức trong nhiều năm nay.
Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm du lịch mới tại talk show Who Am I lần thứ 7.
Tại chương trình, gần 130 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch của Khánh Hòa, Lâm Đồng và Ninh Thuận đã thảo luận về thị trường khách du lịch mùa cuối năm 2024 và chuẩn bị cho thị trường khách du lịch năm 2025; đưa ra đánh giá phân tích thị trường khách hàng nội địa, quốc tế trong thời gian tới. Trong chương trình, các đại biểu đã đề xuất những giải pháp phát triển, nâng tầm du lịch ẩm thực tại Khánh Hòa.
Bên cạnh đó, tại talk show, các đơn vị cung cấp dịch vụ, du lịch cũng đẩy mạnh kết nối, cập nhật các sản phẩm du lịch mới, điểm đến mới, dịch vụ ẩm thực mới… Qua đó, các đơn vị lữ hành sẽ chủ động xây dựng chương trình tour và các gói combo sản phẩm phục vụ du khách trong thời gian tới.
XUÂN THÀNH
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202410/chi-hoi-lu-hanh-khanh-hoa-to-chuc-talk-show-ket-noi-du-lich-nha-trang-khanh-hoa-va-cac-tinh-lan-can-e63565f/