Chi tiết minivan điện Volkswagen ID. Buzz ra mắt tại Singapore

Chi tiết minivan điện Volkswagen ID. Buzz ra mắt tại Singapore
3 giờ trướcBài gốc
Volkswagen ID. Buzz vừa chính thức ra mắt tại Singapore sau hơn 2 năm phiên bản thương mại này được giới thiệu toàn cầu vào tháng 3/2022.
Mẫu xe thuần điện này được lấy cảm hứng từ chiếc minivan biểu tượng Volkswagen Type 2, hay còn được biết đến với tên gọi Volkswagen Kombi.
Được phát triển trên nền tảng quốc tế MEB, Volkswagen ID. Buzz được thiết kế với phong cách funky với các đường nét trẻ trung cùng nhiều phối màu rực rỡ.
Tương tự chiếc minivan đến từ thập kỷ 50, Volkswagen ID. Buzz được nâng cấp cửa trượt tự động, cho phép hành khách ở hàng ghế thứ 2 và 3 di chuyển dễ dàng.
Nội thất của Volkswagen ID. Buzz mang phong cách năng động với nhiều trang bị tiện nghi như hệ thống điều hòa 3 vùng Air Care Climatronic, đèn viền nội thất 30 màu khác nhau...
Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số có kích thước 5.3 inch, trong khi màn hình trung tâm cảm ứng có kích thước 12.9 inch. Xe còn được trang bị hệ thống HUD cũng như khả năng điều khiển bằng giọng nói.
Khách hàng có thể lựa chọn cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Ghế ngồi được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường polyurethane và SEAQUAL, vốn được tái chế từ vỏ chai nhựa.
Bên cạnh phiên bản chở khách, Volkswagen Singapore còn giới thiệu phiên bản ID. Buzz Cargo chở hành hóa.
Với cấu hình 2 chỗ ngồi và lược bỏ nhiều trang bị tiện nghi, khoang tải của chiếc xe này được lót sàn gỗ, có tải trọng lên đến 770 kg và dung tích lên đến 3.900L.
Volkswagen ID. Buzz được trang bị động cơ điện tại cầu sau với công suất 286 mã lực. Bộ pin điện 79 kWh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 200 kW DC giúp chiếc xe sạc đầy từ 10% lên 80% dung lượng pin trong 26 phút.
Với một chu kỳ sạc, phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản chở hàng hóa có thể di chuyển tối đa 461 km, trong khi bản kéo dài trục cơ sở có thể di chuyển 487 km.
Phiên bản cao cấp ID.Buzz LWB 210 kW bổ sung nhiều tùy chọn cao cấp như bộ mâm 20 inch Solna/Stockton, hệ thống đèn pha thông minh IQ.Light HD LED Matrix, cửa sổ trời Panorama, hệ thống âm thanh Harman Kardon 13 loa...
Các tính năng an toàn cũng được trang bị như như hệ thống kiểm soát hành trình Adaptive Cruise Control với chức năng "Stop & Go", giới hạn tốc độ, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo tập trung, phanh khẩn cấp...
Volkswagen ID. Buzz phiên bản du lịch có mức giá khởi điểm hơn 226.400 USD. Khách hàng có thể lựa chọn phiên bản minivan chở hàng ID. Buzz Cargo với giá từ 118.450 USD.
Việt Hà
Ảnh: Autoapp
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/chi-tiet-minivan-dien-volkswagen-id-buzz-ra-mat-tai-singapore-post1507236.html