Chiếc áo khoác 500.000 VNĐ của Sơn Tùng M-TP gây sốt cõi mạng

Chiếc áo khoác 500.000 VNĐ của Sơn Tùng M-TP gây sốt cõi mạng
5 giờ trướcBài gốc
Trong một sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua tại Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi ném chiếc áo khoác lông xuống phía dưới khán giả. Nam ca sĩ cho biết chiếc áo này do chính tay anh đi xe máy đến chợ đêm Đà Lạt lựa chọn. Việc ném xuống khán giả để xem như một món quà thể hiện tấm lòng. Sơn Tùng M-TP dặn fan giữ gìn chiếc áo cẩn thận.
Ngay sau chia sẻ của Sơn Tùng M-TP, một chủ cửa hàng thời trang ở Đà Lạt đã đăng video ghi lại cảnh nam ca sĩ đến mua chiếc áo khoác lông đó. Theo thông tin được hé lộ, mẫu áo này khoảng 500.000 VNĐ.
Chiếc áo khoác lông được Sơn Tùng M-TP ném xuống hàng ghế khán giả tặng fan.
Hình ảnh nam ca sĩ cất công đi chọn áo trước giờ diễn được chia sẻ.
Dù giá trị mẫu áo không quá cao, nhưng việc Sơn Tùng M-TP cất công đi chọn lựa kĩ càng và gửi gắm tình cảm cho thấy sự trân trọng mà anh dành cho người hâm mộ của mình.
Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP ném áo xuống phía dưới khu vực khán giả để tặng fan. Trong một sự kiện vào tháng 11/2023, giọng ca "Em của ngày hôm qua" từng hào phóng ném chiếc áo khoác 15.000.000 VNĐ tặng người hâm mộ. Chiếc áo sau đó bị "xâu xé" dẫn đến rách lìa phần cánh tay.
Chiếc áo từng được Sơn Tùng M-TP ném đi trong một sự kiện cách đây gần 1 năm.
Hay một lần khác, nam ca sĩ từng muốn ném một chiếc áo khoác da giá hàng chục triệu đồng xuống hàng ghế khán giả. Nhưng sau đó nghĩ lại vì giá trị mẫu áo quá cao. Sơn Tùng M-TP được xem là một trong những nam nghệ sĩ chiều fan bậc nhất Vbiz. Anh cũng là người đam mê thời trang, từng được thương hiệu Gucci "trao danh phận" là "Friend of the House" (Bạn thân thương hiệu) và mời dự các sự kiện lớn trong lẫn ngoài nước.
Gần nửa năm qua, Sơn Tùng M-TP không phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau MV "Đừng làm trái tim anh đau". Nam ca sĩ cũng ít lộ diện trước công chúng, thỉnh thoảng tham gia biểu diễn ở một số sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện Sơn Tùng M-TP đều khiến người hâm mộ phấn khích.
Sơn Tùng M-TP hiện tại vừa đi hát vừa quản lý công ty riêng.
Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, đến từ Thái Bình. Anh được đào tạo bài bản về âm nhạc khi theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP được yêu thích bởi nhiều ca khúc đình đám như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Âm thầm bên em, Chúng ta của hiện tại, Chúng ta của tương lai...
Bên cạnh vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP còn thành lập công ty riêng và giữ chức chủ tịch nhiều năm qua.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/chiec-ao-khoac-500000-vnd-cua-son-tung-m-tp-gay-sot-coi-mang-c3a83549.html