Chiếc ô tô huyền thoại của Toyota chỉ có giá hơn 700 triệu đồng, người Việt thèm muốn

Chiếc ô tô huyền thoại của Toyota chỉ có giá hơn 700 triệu đồng, người Việt thèm muốn
3 giờ trướcBài gốc
Tính đến thời điểm này, chiếc ô tô Toyota RAV4 đã cán mốc 30 tuổi. Đây cũng là chiếc ô tô luôn xếp thứ hạng cao nhất về bán chạy trên thị trường toàn cầu.
Sau 30 năm, mẫu xe Toyota RAV4 đã bán được hơn 5,2 triệu chiếc. Tính riêng năm năm 2023, Hãng Toyota đã bán gần nửa triệu chiếc Toyota RAV4.
Hãng xe Nhật giới thiệu Toyota RAV4 cho thị trường vào năm 1994. Nhưng chỉ hai năm sau, danh tiếng nổi như cồn của Toyota RAV4 lại bắt đầu tại thị trường Mỹ nhờ vào những phẩm chất nổi trội của nó.
Theo giới phân tích, sức hấp dẫn của Toyota RAV4 nằm ở thiết kế đẹp, khỏe khoắn, tối ưu hóa không gian, độ bền cao và ít hỏng vặt, cũng như sở hữu các công nghệ mới nhất của hãng.
Mặc dù là một chiếc SUV đô thị, RAV4 vẫn có khả năng vượt địa hình nhẹ nhàng nhờ hệ thống treo được nâng cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
Đặc biệt, mẫu xe này luôn có mức giá dễ chịu. Cụ thể, RAV4 đời 2024 có giá 28.675 USD, tương đương 712 triệu đồng.
Do Toyota không phân phối dòng xe này tại Việt Nam, nên người tiêu dùng Việt mà mê chiếc ô tô này chỉ có thể mua qua các đại lý nhập khẩu.
PHƯƠNG MINH
MSN
Nguồn PLO : https://plo.vn/chiec-o-to-huyen-thoai-cua-toyota-chi-co-gia-hon-700-trieu-dong-nguoi-viet-them-muon-post814305.html