Chiếc quần ngắn cũn khiến Jennie (BlackPink) bị chỉ trích

Chiếc quần ngắn cũn khiến Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 1/10, Jennie khiến mạng xã hội dậy sóng với diện mạo mới lạ khi tham dự show diễn Chanel trong Tuần lễ Thời trang Paris 2024.
Thành viên BlackPink lột xác với mái tóc vàng kết hợp bộ trang phục màu xanh sáng cùng vòng cổ ngọc trai, túi xách đen và sandal cao gót đồng bộ. Tất cả đều đến từ thương hiệu xa xỉ mà cô làm đại sứ thương hiệu.
Set đồ “trên đông, dưới hè” giúp Jennie khoe được vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon nhỏ và đôi chân thẳng nuột.
Jennie thay đổi diện mạo với mái tóc vàng hoe. Tuy nhiên, phản hồi của khán giả không mấy tích cực.
Trong khi người hâm mộ phấn khích trước vẻ ngoài của Jennie, không ít cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Một bộ phận cho rằng mái tóc vàng không hợp với giọng ca Solo, khiến nhan sắc của cô bị dìm đáng kể. Ngoài ra, lớp trang điểm cũng làm giảm bớt vẻ sang chảnh thường thấy ở Jennie.
Bên cạnh đó, Jennie và stylist bị chỉ trích vì chọn chiếc quần ngắn cũn, tạo cảm giác như chỉ mặc nội y, gợi nhớ đến xu hướng thời trang “không mặc quần” đang thịnh hành năm 2024. Khán giả chỉ ra chính Jennie cũng không thoải mái với món đồ, khi liên tục kéo quần xuống.
Cư dân mạng bình luận: “Trông như cô ấy chỉ mặc nội y”, “Nếu chiếc quần vừa vặn thì không có gì phải bàn. Quần Jennie mặc ngắn hơn so với quần của người mẫu”, “Tôi không hiểu tại sao họ lại chọn phong cách đó. Thành thật mà nói tất cả chúng ta đều biết nó không phải là tốt nhất. Cô ấy có đang mạo hiểm vì đây là tuần lễ thời trang không?”, “Ngày nay, mọi thứ dường như ngày càng rút ngắn”, “Các bạn có thể thấy vòng 3 cô lộ ra và nó không đẹp chút nào. Tôi không hiểu tại sao cô ấy vẫn mặc nó”, “Tóc và trang điểm không hợp nhau chút nào”, “Mái tóc không hợp với bộ trang phục”, “Quần áo xấu quá”, “Jennie bình thường rất xinh, họ đã làm gì với cô ấy vậy?", “Kiểu tóc đó trông tệ quá", "Nhà tạo mẫu có ghét cô ấy không? Cả kiểu tóc và trang phục đều không ổn"...
Jennie bị chỉ trích vì mặc quần ngắn cũn như nội y. Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 kéo quần xuống để tránh hớ hênh.
Không ít khán giả cho rằng lỗi nằm ở stylist. “Tôi không thể tin được stylist lại để cô ấy ra ngoài với bộ dạng như vậy. Cô ấy là phụ nữ xinh đẹp, nhưng không chỉ mái tóc như rơm, mà còn không hợp với cô ấy. Cô ấy trông như thể quên mặc váy vậy. Đó là vẻ ngoài tệ hại đối với bất kỳ ai, chứ đừng nói đến một người của công chúng tại buổi trình diễn thời trang hàng đầu”, một người nhận xét.
Bất chấp những lời chê bai, các bài đăng trên Instagram của Jennie đều nhận tương tác tốt, với hàng triệu lượt Thích.
Jennie tự tin với diện mạo mới.
Tú Oanh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/chiec-quan-ngan-cun-khien-jennie-blackpink-bi-chi-trich-post1678495.tpo