Chiêm ngưỡng xe điện cỡ nhỏ của Hyundai

Chiêm ngưỡng xe điện cỡ nhỏ của Hyundai
8 giờ trướcBài gốc
Nhà sản xuất ô tô Hyundai đang tăng cường dòng sản phẩm của mình với phiên bản xe điện cỡ nhỏ. Đây là một chiếc xe dẫn động cầu trước, xe điện cỡ nhỏ Inster Cross hướng đến nhóm người thích hoạt động ngoài trời, với bộ body kit chắc chắn, giá nóc và bộ bánh xe mới cho hình ảnh mạnh mẽ hơn.
Xe điện cỡ nhỏ của Hyundai có tên là Inster Cross mới với thiết kế mạnh mẽ và bắt mắt. Ảnh: Hyundai.
Chiếc xe Inster ra mắt vào tháng 6 năm ngoái là một phiên bản dài hơn, nó là mẫu xe crossover nhỏ gọn Casper chạy bằng xăng của Hyundai. Phiên bản xe điện cỡ nhỏ Inster Cross mới được xây dựng trên nền tảng đó và cứng cáp hơn, bổ sung cản trước và sau mạnh mẽ hơn với tấm chắn bùn cỡ lớn và lớp ốp màu đen, tất cả đều được thiết kế để phù hợp chạy đường phố thành phố hoặc đường mòn bụi bặm.
Xe điện cỡ nhỏ Inster Cross có thiết kế bên ngoài là các tấm ốp hông mới mô phỏng các tấm ốp bệ cửa, cùng với bộ bánh xe hợp kim 17 inch tùy chọn bóng bẩy. Nóc xe có giá để đồ như xe tiêu chuẩn sẵn sàng để chở đồ đạc của bạn khi cốp xe không đủ.
Xe điện cỡ nhỏ Inster Cross có vẻ ngoài chắc chắn, tùy chọn màu "Amazonas Green Matte" độc quyền, cùng với phần còn lại của bảng màu Inster thông thường.
Nội thất xe điện cỡ nhỏ Inster Cross có những thay đổi là tối thiểu nhưng đáng chú ý, với các điểm nhấn màu vàng chanh rải rác trên lớp vải bọc màu xám và các chi tiết chèn trên bảng điều khiển. Đối với một chiếc xe điện nhỏ như vậy chỉ dài 3.825 mm (150,6 inch) thì Inster Cross lại thực dụng đến ngạc nhiên.
Xe điện cỡ nhỏ này còn cung cấp các tính năng tùy chọn như ghế băng phía trước, hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả ra sau, và cốp xe có thể chứa từ 280 đến 351 lít (9,9 đến 12,4 feet khối) tùy thuộc vào cấu hình.
Giống như Inster thông thường, phiên bản Cross có sẵn với hệ truyền động hoàn toàn bằng điện Tiêu chuẩn và Tầm xa . Xe điện cỡ nhỏ được trang bị một động cơ điện duy nhất tạo ra công suất 95 mã lực (71 kW/97 PS) hoặc 113 mã lực (84,5 kW/115 PS), trong khi pin có dung lượng 42 kWh hoặc 49 kWh. Loại sau cung cấp phạm vi WLTP lên tới 359 km (223 dặm) và hỗ trợ sạc DC 120 kWh.
Việc sản xuất xe điện cỡ nhỏ Inster Cross dự kiến sẽ bắt đầu tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, với thông tin chi tiết về giá cả sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt. Thương hiệu Hyundai vẫn chưa tiết lộ chính xác nơi bán mẫu xe mới này, nhưng nếu nó giống với mẫu Inster tiêu chuẩn, dự kiến sẽ có mặt tại Châu Âu, Trung Đông và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
PHƯƠNG LÊ
Theo Carscoops
Nguồn PLO : https://plo.vn/chiem-nguong-xe-dien-co-nho-cua-hyundai-post815145.html