'Chiến binh côn tay' mang thương hiệu Anh quốc ra mắt: Át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực rẻ

'Chiến binh côn tay' mang thương hiệu Anh quốc ra mắt: Át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực rẻ
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Triumph đã ra mắt một màu hoàn toàn mới cho Scrambler 400X, màu mới có tên là Pearl Metallic White, xe được mở bán với mức giá 264.496 Rupee (tương đương 73,5 triệu đồng). Như vậy, Scrambler 400X hiện có tổng cộng bốn màu: Carnival Red/Phantom Black, Phantom Black/Silver Ice, Matt Khaki Green/Fusion White và Pearl Metallic White mới.
Triumph Scrambler 400X
Ở phiên bản màu mới, Triumph Scrambler 400X gây ấn tượng với lớp sơn trắng kim loại và một dải màu đen chạy từ trên xuống dưới bình xăng, tạo nên sự tương phản đẹp mắt. Bình xăng được trang trí bằng huy hiệu Triumph và đi kèm với yên xe màu nâu, tạo nên sự cao cấp cho chiếc xe.
Một điểm nhấn khác cho màu sơn Pearl Metallic White mới này là ống xả màu đen trông thể thao hơn so với ống xả màu bạc có thể thấy ở các màu sơn khác.
Về mặt tính năng, Triumph Scrambler đơn giản như chính tên gọi của nó. Xe có bảng điều khiển đồng hồ bán kỹ thuật số bao gồm một màn hình LCD nhỏ và một đồng hồ tốc độ analog. Bảng điều khiển LCD hiển thị đồng hồ đo vòng tua máy, thông tin chi tiết về chuyến đi và mức nhiên liệu.
Hệ thống treo của Scrambler 400X bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, với hành trình bánh xe 150mm ở cả hai đầu. Hệ thống phanh bao gồm đĩa 320mm ở bánh trước và đĩa 230mm ở bánh sau, được gắn trên vành trước hợp kim 19 inch và vành sau 17 inch.
Scrambler 400X có chiều cao yên xe là 835mm và trọng lượng ướt là 185kg. Các trang bị hỗ trợ người lái chỉ bao gồm công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh.
Về vận hành, Triumph Scrambler 400X vẫn được trang bị động cơ 398,15cc xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất 40 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 37,5Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/chien-binh-con-tay-mang-thuong-hieu-anh-quoc-ra-mat-at-via-honda-winner-x-va-exciter-gia-cuc-re/20241017064142455