Chiều cao khủng và tài năng của sao trẻ HAGL thay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chiều cao khủng và tài năng của sao trẻ HAGL thay thủ môn Bùi Tiến Dũng
4 giờ trướcBài gốc
Sau ba trận đầu tiên ở V.League 2024/2025, thủ môn trẻ Trần Trung Kiên đã gây sốt với các màn thể hiện ấn tượng. Sao trẻ thay thế thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa một lần bị thủng lưới và có 5 lần cứu thua cho CLB HAGL. Trung Kiên phản xạ "nhanh như điện" để đẩy cú đánh đầu của tiền đạo nguyễn Xuân Son được xem là một trong những pha cứu thua ấn tượng nhất vòng 3.
Thủ môn trẻ Trần Trung Kiên sinh năm 2003, đặc biệt có chiều cao lên đến 1m91. Trần Trung Kiên chỉ kém thủ môn Nguyễn Filip (cao 1m92), vượt trội thủ môn Đặng Văn Lâm (1m86) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (1m80).
Năm ngoái, thủ môn Trần Trung Kiên được thi đấu 6 trận, sau đó phải nhường lại vị trí cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây là mùa giải khó khăn của CLB HAGL khi đội hình thiếu chiều sâu và không có nhiều nhân tố nổi bật. HLV Vũ Tiến Thành phải mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng trong giai đoạn lượt về, nhằm cải thiện hệ thống phòng ngự của CLB HAGL.
Cơ hội trở lại bắt chính của thủ môn Trần Trung Kiên xuất hiện nhờ hai sự việc liên tiếp xảy ra. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL để đầu quân cho CLB TPHCM. Thủ môn Vũ Hải bất ngờ dính chấn thương sau khi ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB HAGL.
Thủ môn trẻ HAGL - Trần Trung Kiên đang sở hữu thông số đặc biệt ở V.League 2024/2025. Ảnh: HAGL
Ngoài ra, thủ môn Trần Trung Kiên chơi cực hay ở giải U21 Quốc gia 2024. Đẳng cấp và khả năng bắt phạt đền cực hay của Trần Trung Kiên giúp cho U21 HAGL lần lượt đánh bại các đối thủ nặng ký gồm U21 Hà Nội, Quảng Nam và PVF để đăng quang.
Thủ môn sinh năm 2003 tiếp tục tỏa sáng ở giải tứ hùng giúp HAGL vô địch. Đây là dấu ấn quan trọng để thủ môn Trần Trung Kiên được HLV Vũ Tiến Thành trao cho cơ hội bắt chính ở V.League 2024/2025. Thủ môn cao 1m91 đã thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ phố núi sau 3 trận giữ sạch lưới.
“Thủ môn Trần Trung Kiên bắt quá hay. Dù sinh năm 2003 nhưng Trung Kiên chơi bình tĩnh, ra vào hợp lý, quyết đoán và làm chủ khung thành rất tốt. Một sự thay thế tuyệt vời sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay.
Trung Kiên sẽ còn hay hơn thủ môn Bùi Tiến Dũng do có chiều cao vượt trội. Màn trình diễn tối qua xứng đáng ghi 100 điểm với HLV Kim Sang Sik”, một CĐV HAGL bình luận trên trang chủ HAGL.
Nếu tiếp tục chơi hay thì thủ môn Trần Trung Kiên sáng cửa lên U23 Việt Nam, xa hơn có thể khoác áo tuyển Việt Nam. Bởi thủ môn HAGL có thể lý lý tưởng, tự tin và khả năng làm chủ vùng cấm rất ấn tượng.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/tai-nang-va-chieu-cao-khung-cua-sao-hagl-thay-thu-mon-bui-tien-dung-202409301415408111.html