Chính thức khai thác đường bay mới từ Malaysia đến Đà Nẵng

Chính thức khai thác đường bay mới từ Malaysia đến Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/9, chuyến bay mang số hiệu MH748 khởi hành từ Kuala Lumpur đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, mang theo 160 hành khách tới trải nghiệm dịch vụ du lịch tại thành phố bên sông Hàn.
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chương trình chào đón tại sân bay với nghi thức phun nước, biểu diễn văn nghệ chào mừng, tặng hoa và quà cho những hành khách đầu tiên, chụp hình lưu niệm…
Nghi thức phun nước chào đón chuyến bay của hãng Malaysia Airlines đến TP Đà Nẵng
Được biết, đây là chuyến bay đầu tiên của hãng Malaysia Airlines đến TP Đà Nẵng. Theo đó, Malaysia Airlines sẽ khai thác chặng bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần bằng tàu bay B737 – 800. Việc có thêm hãng hàng không Malaysia Airlines khai thác mới, chặng bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng sẽ đạt tần suất 28 chuyến mỗi tuần.
Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng đánh giá, Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia, có mạng lưới đường bay rất lớn tới các thị trường quốc tế.
“Việc Malaysia Airlines mở đường bay đến Đà Nẵng có ý nghĩa quan trọng trong thúc đẩy du lịch thành phố cũng như mở ra khả năng khai thác thị trường du lịch từ Đà Nẵng đi các nước, nhất là thị trường châu Âu”, ông Dũng chia sẻ thêm.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đường bay mới từ Kuala Lumpur tới Đà Nẵng đã nâng tổng số chuyến bay từ Malaysia tới Việt Nam lên 34 chuyến/tuần. Với mạng lưới bay trải rộng khắp châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương với gần 1.000 điểm đến tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Malaysia Airlines được kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp thành phố Đà Nẵng mở rộng thị trường du lịch.
Thu Trang
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/chinh-thuc-khai-thac-duong-bay-moi-tu-malaysia-den-da-nang-d225744.html